"อนุทิน"ลั่นรมต.ภูมิใจไทยทำงาน7วันตลอด 24 ชั่วโมง

16 ก.ค. 2562 | 08:38 น.

“อนุทิน” ย้ำรัฐมนตรีสังกัดภูมิใจไทยทำงาน 7 วันตลอด 24 ชม. ด้วยความซื่อสัตย์ เพื่อประชาชน

วันที่ 16 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ได้นำคณะรัฐมนตรีในส่วนของพรรคภูมิใจไทยทั้งหมด ประกอบด้วย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย น.ส.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.พาณิชย์ เดินออกจากตึกบัญชาการ เพื่อไปถ่ายรูปติดบัตรคณะรัฐมนตรีที่ตึกภักดีบดินทร์พร้อมเพรียงกัน

"อนุทิน"ลั่นรมต.ภูมิใจไทยทำงาน7วันตลอด 24 ชั่วโมง

โดยนายอนุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนได้ย้ำกับรัฐมนตรีทุกคนของพรรคว่าต้องทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ทำเพื่อประชาชนและบ้านเมือง โดยไม่มีวันหยุดพัก ทำงาน 7 วันและตลอด 24 ชั่วโมง 

 

"อนุทิน"ลั่นรมต.ภูมิใจไทยทำงาน7วันตลอด 24 ชั่วโมง

นายอนุทิน ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่ได้มาทำงานที่ทำเนียบฯ 13-14 ปีแล้ว ซึ่งตนก็พร้อมที่จะทำงาน ส่วนการแบ่งเวลาทำงานในตำแหน่งรองนายกฯก็คงกำกับดูแลตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมมอบหมายให้ แต่ในงานในหน้าที่หลักของตนคือตำแหน่งรมว.สาธารณสุข ซึ่งคงใช้เวลาอยู่ในกระทรวงสาธารณสุขมากกว่า แต่จะเดินทางมาทำเนียบฯเมื่อมีประชุมหรือมีเอกสารที่ต้องเซ็นต์ และพบแขกบ้านแขกเมือง 

"อนุทิน"ลั่นรมต.ภูมิใจไทยทำงาน7วันตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนน.ส.มนัญญา กล่าวเพียงสั้นๆว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เข้ามาทำหน้าที่ในวันนี้ โดยเฉพาะการรับใช้พี่น้องประชาชน

ขณะที่น.ส.กนกวรรณ กล่าวว่า จะขอทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด เพราะเป็นตำแหน่งที่ตนภาคภูมิใจโดยเฉพาะการที่ได้มารับใช้พี่น้องประชาชน