“ไอคอนสยาม” แจกรถ แจกทอง กระแทกใจ กระตุ้นโลว์ซีซั่น

15 ก.ค. 2562 | 08:55 น.

“ไอคอนสยาม”  กระตุกต่อมนักช็อป อัดแคมเปญ  “ไอคอนสยาม แจกกระแทกใจ” แจกโตโยต้า ยาริส  ทองคำ  บัตรกำนัลเพียบ 3 เดือนเต็มช่วงโลว์ซีซั่น

             นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  เปิดเผยว่า ไอคอนสยาม จัดกิจกรรมการตลาดกระตุ้นและดึงดูดนักช็อปให้ใช้จ่ายกันมากขึ้น  ภายใต้แคมเปญ “ไอคอนสยาม แจกกระแทกใจ”  ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้ เมื่อช็อปครบทุก 2,000 บาท ลุ้นรับทองคำหนักสองสลึง 20 รางวัลต่อรอบเป็นจำนวน 3 รอบ รวม 60 รางวัล  และลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA Yaris Ativ 1.2 E มูลค่า 559,000 บาท เดือนละ 1 คัน รวม 3 คัน

“ไอคอนสยาม” แจกรถ แจกทอง  กระแทกใจ กระตุ้นโลว์ซีซั่น

                         สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล

             นอกจากนี้ในทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เมื่อช็อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป สามารถเลือกรับบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท จากไอคอนสยาม อาทิ Siam Gift Card / Loft / ICON Cineconic หรือบัตรกำนัลจากร้านอาหารและสถาบันความงามต่างๆ ได้ 100 สิทธิ์ / วัน  ตลอดแคมเปญ พิเศษ สำหรับสมาชิก VIZ Card ที่มียอดสะสมสูงสุดในแต่ละเดือนๆละ  6 ท่าน รวม 18 ท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษในการจอดรถฟรีเป็นเวลา 1 เดือน พร้อมที่จอดรถพิเศษ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

“ไอคอนสยาม” แจกรถ แจกทอง  กระแทกใจ กระตุ้นโลว์ซีซั่น

              “การจัดแคมเปญ “ไอคอนสยาม แจกกระแทกใจ”  นี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายและสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้งให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างมาก รวมถึงจะเป็นการเพิ่มทราฟฟิคให้กับไอคอนสยามได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”