"วอลโว่"ผุดโชว์รูมใหม่3แห่ง รับยอดขายโต

09 ก.ค. 2562 | 09:45 น.

วอลโว่ คาร์ กางแผนขยายสาขาเพิ่ม 3 แห่งหาดใหญ่ ,ขอนแก่น ,บางบัวทอง พร้อมเปิดให้บริการภายในสิ้นปีนี้

นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2560 บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงาน โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  ซึ่งผลจากการดำเนินนโยบายดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าจนทำให้ธุรกิจเติบโตขึ้นกว่า 90

นาย คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า นอกจากการนำเสนอรถรุ่นใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มแล้ว สิ่งสำคัญที่บริษัทตระหนักคือการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จบริษัทฯได้เดินหน้าขยายเครือข่ายเพิ่มอีก 3 แห่ง ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 3-4 ปี 2562

"วอลโว่"ผุดโชว์รูมใหม่3แห่ง รับยอดขายโต

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ในอำเภอหาดใหญ่, บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ในจังหวัดขอนแก่น และ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ในอำเภอบางบัวทอง โดยทั้ง 3 โชว์รูมมีทำเลที่ตั้งตามกลยุทธ์ในเขตเมืองใหญ่และจะบูรณาการแนวคิดธุรกิจรูปแบบใหม่ของวอลโว่นั่นคือ “Volvo Retail Experience” 

"วอลโว่"ผุดโชว์รูมใหม่3แห่ง รับยอดขายโต

นายคริส กล่าวเพิ่มเติมว่า วอลโว่ยังมีการกระตุ้นการขายด้วยการส่งแคมเปญ “SECRET DEAL” ตั้งแต่วันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 ที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมลุ้นจับสลากชิงรางวัลใหญ่ Secret Rewards เป็นผู้โชคดี 1 ใน 10 ทริปท่องเที่ยวสุดหรูมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ Secret Offers แก่ผู้สั่งซื้อรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นในช่วงโปรโมชั่น