บาจา เปิดสโตร์ใหม่ “เรด คอนเซ็ปต์” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

05 ก.ค. 2562 | 04:42 น.

บาจา เปิดตัวสโตร์ใหม่สไตล์ยุโรป “เรด คอนเซ็ปต์” ร้านบาจาที่ตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรปแห่งแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เผยดีไซน์ทันสมัย สดใสแบบโลกตะวันตก เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ‘NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY ’ สินค้ามาใหม่ทุกวันศุกร์ที่ร้านบาจาทุกสาขาทั่วประเทศ

บาจา เปิดสโตร์ใหม่ “เรด คอนเซ็ปต์” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

นายโรเบอร์โต้ ลองโก้ ประธานภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้า บาจา (BATA) กล่าวว่า ในปีนี้ บาจา ได้จัดแคมเปญใหม่ล่าสุด ‘NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY ’ เน้นย้ำว่าบาจามีสินค้ามาใหม่ทุกวันศุกร์ เพื่อสร้างความใหม่ให้กับแบรนด์ และให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าใหม่ๆ เป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลก ที่มีนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมทั้งศักยภาพทางซัพพลายเชนที่สามารถส่งรองเท้า กระเป๋าที่มีความทันสมัย คุณภาพดี ถึงร้านบาจาทั่วประเทศได้ทุกวันศุกร์ 

นอกจากนี้ ยังเปิดร้าน “เรด คอนเซ็ปต์” (Red Concept) แห่งแรกที่แฟชั่นไอส์ “นอกจากแคมเปญ NEW ARRIVALS EVERY FRIDAY และร้านเรด คอนเซ็ปต์ บาจา ยังมีกลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการนำเสนอรองเท้าสปอร์ต ผ้าใบที่ดูมีสไตล์ สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่าสูง โดยร้านบาจามีรองเท้าผ้าใบหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์บาจา นอร์ธสตาร์ พาวเวอร์ ไวน์เบรนเนอร์ และอื่นๆ ที่มีความสวย ทันสมัย และยังมีนวัตกรรมที่ทำให้รองเท้าของบาจามีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบาย ยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษ ช่วยรับแรงกระแทก เพิ่มแรงดีดตัว และอีกมากมายที่สามารถเลือกได้ตามความชอบ และสไตล์การใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่า รองเท้าส่วนใหญ่ของบาจาในปัจจุบันออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวต่างชาติ มั่นใจได้ว่าเรามีความทันสมัยไม่แพ้ใครแน่นอน ในราคาที่คุ้มค่ามากๆ

ตลาดรองเท้าในประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่มาก โดยบาจาคาดว่าจะเข้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นและมีการปรับกลยุทธ์ต่างๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งด้านดีไซน์ การตกแต่ง และช่องทางการสื่อสารที่ลูกค้าสามารถพูดคุยกับแบรนด์ได้มากขึ้น

บาจา ได้นำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 90 ปี และเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันอย่างแพร่หลาย โดยตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาบาจาได้มีการสื่อสารออกไปอย่างสม่ำเสมอว่า บาจาเป็นแบรนด์รองเท้าระดับโลกจากยุโรป ที่มีดีไซน์ทันสมัย สวมใส่สบาย และราคาคุ้มค่าตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว ซึ่งบาจาจะยังคงเดินหน้าสื่อสารเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างให้มากที่สุด