"แอคคอร์" รุกเข้าบริหาร โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์

02 ก.ค. 2562 | 12:41 น.

 “แอคคอร์”ลงนามเข้าบริหารโรงแรมวินเซอร์สวีท รีแบรนด์ใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น แกรนด์เมอร์เคียว วินเซอร์ ภายในปี64 

  แอคคอร์ลงนามในข้อตกลงเข้าบริหารงานโรงแรมวินเซอร์ สวีท อาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 มีห้องพักจำนวน 456 ห้อง ร้านอาหาร 6 ร้าน ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา เลานจ์ และลานจอดเฮลิคอปเตอร์บนชั้นดาดฟ้า โดยจะมีการรีแบรนด์ใหม่เป็นโรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว วินเซอร์ ภายในปี 2564

"แอคคอร์" รุกเข้าบริหาร โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์

  “แกรนด์ เมอร์เคียว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บ่งบอกมาตรฐานแห่งวัฒนธรรมของเมืองปลายทางแต่ละแห่ง ยึดโยงจินตนาการของแขกผู้มาเข้าพักกับเรื่องราวในท้องถิ่นที่ได้รับการชุบชีวิตให้มีสีสันชวนตื่นตาตื่นใจ เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่โรงแรมวินเซอร์ สวีท ได้มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวของแอคคอร์ เพิ่มทางเลือกอันยอดเยี่ยมให้กับผู้เดินทางมาเยือนกรุงเทพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านสุขุมวิท” มร.แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกฉียงเหนือ และมัลดีฟส์ กล่าว
 

ทั้งนี้โรงแรมต้องได้รับการปรับปรุงขนานใหญ่ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง ร้านอาหาร และห้องพัก เริ่มต้นตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป โดยจะแบ่งการดำเนินการออกไปช่วงๆ อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสองปีต่อจากนี้  

"แอคคอร์" รุกเข้าบริหาร โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับกับแอคคอร์ และสืบสานธุรกิจโรงแรมอันเป็นมรดกของครอบครัวเราต่อไป ตั้งแต่เราเริ่มเปิดโรงแรมเมื่อกว่า 50 ปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวมากมายได้มาเข้าพักที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ เพื่อออกไปสัมผัสประสบการณ์ในเมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น เราภูมิใจที่ได้สืบทอดความฝันของบรรพบุรุษด้วยการร่วมสร้างพันธมิตรอันแข็งแกร่ง ซึ่งจะนำพาเราไปสู่อนาคตที่ไร้ขีดจำกัด” บัณฑิต โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด ให้ความคิดเห็นเพิ่มเติม

 อย่างไรก็ดี แอคคอร์ คือผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมชั้นนำในประเทศไทย มีโรงแรมในเครือ 83 แห่ง และที่อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอีก 13 แห่ง ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการภายใน 5 ปี ปัจจุบัน ทางบริษัทฯ บริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์แกรนด์ เมอร์เคียว 44 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก