“กลอรี่ แบรนดิ้ง” เจาะกลุ่ม SME ดันสู่ตลาดออนไลน์ครบวงจร

25 มิ.ย. 2562 | 15:12 น.

“กลอรี่ แบรนดิ้ง”  เจาะกลุ่มลูกค้า SME ผลักดันการทำการตลาดช่องทางออนไลน์ครบวงจร

 

นายยาห์วายุ สดุดีปรีดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลอรี่ แบรนดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจการสร้างแบรนด์  พร้อมการทำการตลาดช่องทางออนไลน์  โดยเป็นรูปแบบดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งครบวงจร  ขณะเดียวกันบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้า Small and Medium Enterprise (SME) เนื่องจากการสร้างแบรนด์ถือว่ามีความสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจ SME มีความแข็งแกร่ง เพราะว่าถ้าแบรนด์สินค้ามีความชัดเจน และโดดเด่น จะทำให้เกิดการจดจำแบรนด์สินค้าได้รวมทั้งจะส่งผลให้มีการศรัทธา และจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้าได้

 

“ในปัจจุบันธุรกิจ SME จำเป็นต้องปรับตัว การที่จะให้ธุรกิจมีความยั่งยืนเรื่องการสร้างแบรนด์ทำให้มีความสำคัญอย่างมาก และการสื่อสารแบรนด์ที่ประหยัดที่สุด  และให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด  อาจจะต้องเริ่มต้นที่กลุ่มลูกค้าช่องทางออนไลน์ซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้ดิจิตอลมาเก็ตติ้งเข้ามาช่วยในธุรกิจของ SME ”

 

สำหรับ“กลอรี่ แบรนดิ้ง” ได้มีการให้บริการและสร้างแบรนด์ เช่น Branding Consultant  สร้างแบรนด์ให้มีชีวิต เช่น การออกแบบโลโก้, การสื่อสารแบรนด์, โฆษณา ประชาสัมพันธ์, จัดอีเว้นเปิดตัว, โปรโมทสินค้าจัดทำวิดีโอ คลิป โฆษณา เป็นต้น