โรบินสัน จับมือ “We Bare Bears” ปั้น F.O.F. Kids บุกตลาดแฟชั่นเด็ก

25 มิ.ย. 2562 | 08:33 น.

โรบินสันปั้นแบรนด์ ‘F.O.F. Kids’ จับมือการ์ตูนคาร์แรคเตอร์ยอดฮิต ‘We Bare Bears’ เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ‘F.O.F. Kids x We Bare Bears’ หวังปลุกกระแสเทรนด์แฟชั่นรุ่นจิ๋ว

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแบรนด์ เอฟ.โอ.เอฟ. คิดส์ (F.O.F. Kids) เป็นแบรนด์สินค้าเด็กอินเฮ้าส์สำหรับเด็กชาย หญิง อายุตั้งแต่แรกเกิด – 14 ปี ที่โรบินสันถือลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว โดยมีทั้งสินค้าเด็กสไตล์เบสิค เรียบ เก๋ เท่  ไม่ตกเทรนด์ และสไตล์แฟชั่น อินเทรนด์ ในกลุ่มเสื้อผ้า ชุดนอน ชุดชั้นใน กระเป๋า หมวก รองเท้า ถุงเท้า และของใช้สำหรับเด็กทารก

โรบินสัน จับมือ “We Bare Bears”  ปั้น F.O.F. Kids บุกตลาดแฟชั่นเด็ก

โรบินสัน จับมือ “We Bare Bears”  ปั้น F.O.F. Kids บุกตลาดแฟชั่นเด็ก

เพื่อรุกตลาดในครึ่งปีหลัง โรบินสันจับมือกับตัวการ์ตูนคาร์แรคเตอร์ยอดฮิต We Bare Bears (สามหมีจอมป่วน) เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ‘F.O.F. Kids x We Bare Bears’  เพื่อขยายตลาดและกลุ่มลูกค้า รวมทั้งสร้างการจดจำแบรนด์แก่นักช้อปได้มากขึ้น อีกทั้งเป็นการปลุกกระแสเทรนด์แฟชั่นเด็ก สร้างสีสันและความคึกคักให้แก่ตลาดแฟชั่นเด็กในครึ่งปีหลัง

โดยจุดเด่นของลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ‘F.O.F. Kids x We Bare Bears’ คือการนำคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของพี่น้องหมี 3 ตัว Grizzly – Pan Pan - Ice Bear ที่มีนิสัยชอบเซลฟี่ โปรดปรานฟู๊ดทรัก และชอบติดตามความเคลื่อนไหวของโลกโซเชียล  ซึ่งเป็นตัวแทนและเป็นที่ชื่นชอบของเด็กยุคใหม่ มาโลดแล่นอยู่บนแฟชั่นไอเทมทั้ง เสื้อผ้า ชุดนอน หมวก และกระเป๋า สำหรับนัก   ช้อปรุ่นจิ๋วทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง 614  ปี ในดีไซน์ที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์เฉพาะตัว บนเนื้อผ้าคัดพิเศษ ที่ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ และเหมาะกับอากาศของเมืองไทย ในราคาโดนใจคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง เริ่มที่ 245-695 บาท โดยวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 30 สาขาที่ร่วมรายการ พร้อมอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งสนุกๆ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับการชวนน้องๆ และคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองมาร่วมกิจกรรมถ่ายเซลฟี่ที่โฟโต้เฟรม ณ จุดขาย พร้อมแชร์ในโซเชียล #fofkidsxwebarebears เพื่อรับส่วนลดทันที 300 บาท เมื่อซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นครบ 1,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 31 ส.ค. 62  

โรบินสัน จับมือ “We Bare Bears”  ปั้น F.O.F. Kids บุกตลาดแฟชั่นเด็ก

ขณะที่ในไตรมาส 1 ที่ผ่านมา สินค้าเฮ้าส์แบรนด์มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูงกว่า 60% ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ธุรกิจกลุ่มสินค้าเด็กของโรบินสันในไตรมาส 1 โตขึ้นกว่า 10% จากการเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้า  เพื่อเป็นทางเลือกในการตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อป การพัฒนารูปแบบและวัสดุของสินค้า ให้ทันสมัย มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ที่สำคัญเหมาะสมกับอากาศเมืองไทย การกำหนดราคา ที่สมเหตุสมผล จับต้องได้ และง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ รวมทั้ง การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์  โดยมีการวางจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  48 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท)และเพิ่มช่องทางการช้อป เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การช้อปของครอบครัวยุคใหม่ที่นิยมการข้อปปิ้งออนไลน์ กับ Robinson Shop Online บน  www.robinson.co.th