สยาม ทาคาชิมายะจัดใหญ่มิดเยียร์เซล

27 มิ.ย. 2562 | 13:00 น.

“สยาม ทาคาชิมายะ” ขนทัพ 200 แบรนด์ดังกระหนํ่าลดในงานมิดเยียร์เซล THE INFINITY MID YEAR SALE ชูไฮไลต์ลดสูงสุด 70% พร้อมผนึกพันธมิตรแจกส่วนลดเพิ่ม 20% ผ่อน 0% นาน 10 เดือน มั่นใจกระแสตอบรับดียอดขายเพิ่ม 50%

นายคาซุโตะ ทานิคุฉิ กรรมการผู้จัดการ ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ เปิดเผยว่า สยาม ทาคาชิมายะทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทจัดงาน THE INFINITY MID YEAR SALE ขึ้นโดยนำสินค้าแบรนด์ดังและเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์มาจัดโปรโมชันลดราคาสูงสุด 70% ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคมนี้ โดยไฮไลต์เป็นการนำสินค้าแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นและอื่นๆ กว่า 200 แบรนด์มาจัดโปรโมชันพิเศษ และเมื่อช็อปครบทุก 1,000 บาทขึ้นไป รับคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรางวัลคูปองเงินสดทุกสัปดาห์ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำรวมสูงสุด 20% และโปรแกรมผ่อนชำระ 0% สูงสุดนาน 10 เดือน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายสำหรับสมาชิกบัตรสยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะจัดใหญ่มิดเยียร์เซล

 

ทั้งนี้สยาม ทาคาชิมายะถือเป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้แบบฟูลสเกลแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ภายในไอคอนสยามเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะสินค้าคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 200 แบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า Japan Select ซึ่งลูกค้าจะตื่นตาตื่นใจกับสินค้าแบรนด์คุณภาพยอดนิยมจากญี่ปุ่นและหลายแบรนด์มีจำหน่ายที่นี่ที่เดียว ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคคนไทยนิยมเดินทางไปญี่ปุ่นกันอยู่แล้วและชื่นชอบสินค้าจากญี่ปุ่น

สยาม ทาคาชิมายะจัดใหญ่มิดเยียร์เซล

 

“วันนี้สยาม ทาคาชิมายะ ได้ยกความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ให้ที่นี่ ลูกค้ามาที่สยาม ทาคาชิมายะก็เหมือนได้ไปเดินเลือกของที่ญี่ปุ่นจริงๆ พร้อมเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชันที่ดีที่สุดแห่งปี ซึ่งนอกจากงาน THE INFINITY MID YEAR SALE แล้ว สยาม ทาคาชิมายะยังร่วมกับไอคอนสยาม ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาซื้อสินค้าและบริการมากขึ้น โดยได้ร่วมกับ Alipay, Citi Bank, Ctrip มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะในช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทยจำนวนมาก”

อย่างไรก็ดี การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย THE INFINITY MID YEAR SALE นี้คาดว่าจะมียอดขายเติบโตอย่างตํ่า 50% และยอดซื้อเฉลี่ยต่อคนจะเพิ่มขึ้น 25% และจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะเพิ่มขึ้นอีก 33% 

หน้า 32 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3482 ระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายน 2562