อาวดี้ ยกทัพรถใหม่ – รถมือ 2 ร่วมงาน Fast Auto Show

24 มิ.ย. 2562 | 10:00 น.

อาวดี้ขนรถใหม่ – รถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อยร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019 พร้อมอัดแคมเปญผ่อนสบาย ดอกเบี้ยต่ำ

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2562  ณ ไบเทค บางนา บริษัทได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ และ รถยนต์ใช้แล้วมาร่วมจัดแสดงภายในงาน โดยมีไฮไลต์พิเศษคือ รถผู้บริหาร และรถทดลองขับป้ายแดง ไมล์น้อย ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus มากกว่า 30 คัน พร้อมการรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อครบทุกรุ่น

อาวดี้ ยกทัพรถใหม่ – รถมือ 2 ร่วมงาน  Fast Auto Show

 

อาทิ   Audi A7 sportback SUV ตระกูล Q ซีรี่ส์ โดยเฉพาะ Audi Q7 และ Audi Q5 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถผู้บริหาร และรถทดลองขับที่ใช้มาแล้วไม่ถึง 6 เดือน สภาพเหมือนใหม่ทุกประการ ยกเว้นไมล์ที่แม้ผ่านการวิ่งมาแล้ว แต่ก็ยังถือว่าไมล์น้อยมาก และพิเศษกับการรับประกันตัวรถ (Warranty) ต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ ในราคาที่จับต้องได้ โดยรถทุกคันพร้อมส่งมอบทันที

 

“รถผู้บริหารและรถทดลองขับแต่ละคันได้รับการดูแลอย่างดี เสมือนรถใหม่ทุกประการ จึงคาดว่าหลายรุ่นจะถูกจองหมดตั้งแต่วันแรก โดยเฉพาะรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง  Audi Q5 และ Audi Q7 ซึ่งทุกคันเราให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ทุกประการ โดยลูกค้าสามารถจองซื้อรถยูสคาร์ของอาวดี้ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019  ใครมาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และหมดแล้วหมดเลย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถอาวดี้ในงาน รับกระเป๋าเดินทาง Rimowa มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท สิทธิพิเศษลูกค้า PTT Blue Card รับบัตรเติมน้ำมันปตท.เพิ่มอีก 5,000 บาท”

 

อาวดี้ ยกทัพรถใหม่ – รถมือ 2 ร่วมงาน  Fast Auto Show อาวดี้ ยกทัพรถใหม่ – รถมือ 2 ร่วมงาน  Fast Auto Show อาวดี้ ยกทัพรถใหม่ – รถมือ 2 ร่วมงาน  Fast Auto Show

นายกฤษณะกร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในแง่การสื่อสารและประชาสัมพันธ์สำหรับการเข้าร่วมงานนี้ บริษัทได้เน้นช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจสอบถามถึงรุ่น ราคา และโปรโมชั่น จำนวนมาก ทำให้คาดว่าในงานนี้บูธอาวดี้จะมีความคึกคัก อีกทั้งยังมีปัจจัยหนุนคือ ชื่อเสียงของแบรนด์ ซึ่งลูกค้าในประเทศไทยมีความมั่นใจกับแบรนด์มากขึ้น หลังจากเห็นการขยายและตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการขึ้นมาดูแลความพึงพอใจของลุกค้า และเร็วๆนี้ อาวดี้มีแผนจะขยายไปยังภาคเหนือ