อาวดี้ เล็งส่งตระกูล TT 3 รุ่น เจาะตลาดรถหรู

21 มิ.ย. 2562 | 06:58 น.

ค่ายอาวดี้ ประเทศไทยจัดหนัก เตรียมยกขบวน TT Family ทั้ง Audi TT Coupé, Audi TT Roadster และ Audi TTS  จำนวน 3 รุ่นยอดนิยม พร้อมสเปคไทยมาให้ลูกค้าได้สัมผัสและจับจองในเดือนกรกฎาคมนี้

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา อาวดี้ ประเทศไทยได้เปิดให้จอง Audi TT 20 ปี ลิมิเต็ดอิดิชั่น  โดยเป็นการเปิดจองออนไลน์ www.audi.co.th และภายในเวลาเพียง 5 นาที มีลูกค้าเข้ามาจองเกินคาดการณ์ เพราะรถรุ่นพิเศษนี้นอกจากเป็น 1 ใน 5 คัน ของประเทศไทย ยังเป็นเพียง 1 ใน  999 คัน ของโลก

อาวดี้ เล็งส่งตระกูล TT 3 รุ่น เจาะตลาดรถหรู

อาวดี้ เล็งส่งตระกูล TT 3 รุ่น เจาะตลาดรถหรู

อาวดี้ เล็งส่งตระกูล TT 3 รุ่น เจาะตลาดรถหรู

ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯจึงเตรียมเปิดตัว Audi TT Roadster, Audi TTS รวมทั้ง Audi TT Coupé สเปคไทยเพื่อให้ลูกค้าที่พลาดในครั้งนี้ได้ชมและเป็นเจ้าของภายในเดือนกรกฎาคมนี้     

 

“เราพบว่าไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป ฉะนั้นจึงริเริ่มรูปแบบการตลาดใหม่ที่เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น โดยนอกจากจะทำการสื่อสารการตลาดกับลูกค้าผ่านช่องทางโซเซียลมีเดียรูปแบบต่างๆ ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมที่โชว์รูมแล้ว ในเดือนมิถุนายนนี้ ยังได้เริ่มการจองรถทางออนไลน์ ด้วยรุ่นพิเศษอย่าง Audi TT 20 ปี ลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งประเทศไทยได้โตวต้าให้นำเข้ามาเพียง 5 คัน จากจำนวนผลิตทั่วโลก 999 คัน ในราคาเพียง 3.999 ล้านบาท “

อาวดี้ เล็งส่งตระกูล TT 3 รุ่น เจาะตลาดรถหรู อาวดี้ เล็งส่งตระกูล TT 3 รุ่น เจาะตลาดรถหรู อาวดี้ เล็งส่งตระกูล TT 3 รุ่น เจาะตลาดรถหรู