แบงก์-SAM เทกระจาด บ้าน-คอนโดทำเลทองกลางใจเมืองล็อตใหญ่

19 มิ.ย. 2562 | 23:30 น.

บิ๊กทุน-นักช็อปสบโอกาส SAM เทกระจาดบ้าน-ที่ดิน-คอนโดฯ ล็อตใหญ่ทำเลใจกลางกรุง ร่วมงานขายทอดตลาดกรมบังคับคดี

 

ปัจจุบันมีทรัพย์รอการขาย บ้านและคอนโดมิเนียม จำนวนมาก จากสถาบันการเงิน อาทิ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)  ไม่ตํ่ากว่า 7 หมื่นหน่วยซึ่งส่วนใหญ่เป็นบ้านราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท รองรับผู้มีรายได้น้อย ขณะ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM ดึงทรัพย์ขายทอดตลาดหลายรายการ ร่วมงานประมูลขายทอดตลาด กรมบังคับคดี นัดแรกวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ที่ กรมบังคับคดี บางขุนนนท์ 

แหล่งข่าวจาก SAM ระบุว่า มีทรัพย์ทำเลเด่นที่น่าสนใจหลายรายการ ไล่ตั้งแต่ คอนโดมิเนียมลุมพินีวิลล์ พหลฯ-สุทธิสาร เขตพญาไท พื้นที่ 69 ตารางเมตร ใกล้ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ห่างจากแยกสุทธิสารเพียง 450 เมตร คอนโดมิเนียมเบญจศรี วิภาวดี พื้นที่ 76 ตารางเมตรถนนงามวงศ์วาน ตรงข้าม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใกล้ โรงพยาบาลวิภาวดี  นอกจากนี้ยังมี ปัญทรัพย์ สวีท พื้นที่ 37 ตร.ม.เศษ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากตลาดโชคชัย 4 บิ๊กซี โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล

ส่วนบ้านเดี่ยว ได้แก่หมู่บ้านมณีนิลวิลล์ เนื้อที่ 2 งานเศษ ถนนลาดปลาเค้า เขตบางเขน เชื่อมต่อถนนรามอินทรา ถนนโชคชัย 4 ถนนพหลโยธินหมู่บ้านอิ่มอัมพร 2 เนื้อที่ 36 ตารางวา ซอยเทิดราชัน 17 เขตดอนเมือง ใกล้ท่าอากาศยานดอนเมือง และรถไฟฟ้าสายสีแดง

สำหรับบ้านแฝด มีหลายรายการ เช่น ขนาดเนื้อที่ 42 ตารางวาซอยลาดพร้าว 101 เขตบางกะปิ ใกล้ ร.ร.มัธยมวัดบึงทองหลาง ส่วนทาวน์เฮาส์  ที่น่าสนใจราคาไม่แพง ประกอบ ด้วยหมู่บ้านศรีวราทาวน์อินทาวน์ เนื้อที่ 46 ตารางวา เขตบางกะปิ ใกล้ ร.ร.บดินทรเดชาและทาวน์เฮาส์ หมู่บ้านไพโรจน์ โครงการ 5 เนื้อที่ 40 ตารางวาซอยบางนา-ตราด 27 เขตพระโขนง ไม่ไกลจาก ร.พ.ไทยนครินทร์

แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า อาคารพาณิชย์ เนื้อที่ 27 ตารางวา ถนนมหาพฤฒาราม เขตบางรัก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าหัวลำโพง เพียง 400 เมตร อาคารพาณิชย์ เนื้อที่ 36 ตารางวา อยู่ใน ซอยอ่อนนุช เขตพระโขนง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ขณะคอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการอมรพันธ์ ขนาด 205 ตารางเมตร พื้นที่ 192 ตารางเมตร เขตห้วยขวาง ใกล้เดอะสตรีท รัชดาฯ ห่างจากถนนใหญ่เพียง 50 เมตรมั่นใจว่าจะมีผู้สนใจจำนวนมาก

 

แบงก์-SAM เทกระจาด  บ้าน-คอนโดทำเลทองกลางใจเมืองล็อตใหญ่

นิยต มาศะวิสุทธิ์

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิทฯหรือ SAM กล่าวเพิ่มเติมว่าที่ผ่านมา SAM ยกขบวนทรัพย์สิน NPA จำนวนกว่า 1 พันรายการ มูลค่ารวมกว่า 4 พันล้านบาท ออกบูธ 3 งานใหญ่ สัญจรตามภาคต่างๆ ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก หวังช่วยลูกค้าได้มีโอกาสลงทุนต่อยอดธุรกิจ และมีที่อยู่อาศัยที่ถูกใจ โดยเริ่มที่งาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 62” เริ่มวันนี้ - 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงรายซึ่งมีทรัพย์ที่น่าสนใจในจังหวัดเชียงราย อาทิ บ้านเดี่ยว เนื้อที่ 2 ไร่ ในอ.พาน ราคา 2.69 ล้านบาท เนื้อที่ 1 งานเศษ ในอ.แม่สาย ราคา 1.49 ล้านบาท และเนื้อที่ 1 งานเศษ ในอ.พญาเม็งราย ราคา 2.49 แสนบาท อาคารพาณิชย์ เนื้อที่ 19 ตารางวาเศษใน อ.เมืองเชียงราย ราคา 2.99 ล้านบาทและเนื้อที่ 21 ตารางวาเศษ ในอ.แม่สาย ราคา 4.29 ล้านบาท เป็นต้น 

 

หน้า 25-26 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับ 3480 วันที่ 20-22 มิถุนายน 2562

แบงก์-SAM เทกระจาด  บ้าน-คอนโดทำเลทองกลางใจเมืองล็อตใหญ่