ตลาดอีสปอร์ตคึกคัก COMMART JOY 2019   ยกทัพสินค้าเอาใจเกมเมอร์

15 มิ.ย. 2562 | 05:20 น.

     เออาร์ไอพี รับกระแสตลาดอีสปอร์ตบูม จัดงาน COMMART JOY 2019  ยกทัพสินค้าเอาใจเหล่าเกมเมอร์ 4-7 ก.ค. นี้ ณ ศูนย์ฯการประชุมไบเทค บางนา 

 

ตลาดอีสปอร์ตคึกคัก COMMART JOY 2019   ยกทัพสินค้าเอาใจเกมเมอร์


      นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในงานแถลงข่าวการจัดงาน COMMART JOY 2019 ว่า “เนื่องจากทิศทางตลาดเกมและอีสปอร์ตในไทยมีการเติบโตอย่างมาก มีมูลค่ารวมราว 20,000 ล้านบาท เป็นเกมและอีสปอร์ตอย่างละประมาณ 50% โดยที่น่าจับตาอย่างยิ่งคือตลาดอีสปอร์ตที่ได้รับความสนใจจากเยาวชน มีเกมเมอร์หน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายทุกวัน และมีเหล่าผู้ชมที่เป็นแฟนคลับคอยติดตามการแข่งขัน
     ทั้งนี้งาน COMMART JOY 2019 จัดขึ้นด้วยแนวคิด “Into Futuristic Life จากจินตนาการสู่ชีวิตล้ำสมัย” นำไลฟ์สไตล์สุดสนุกในโลกของเกมและความบันเทิงมาให้สัมผัสจริง จะเป็นงานกลางปีที่มีความแตกต่างจากงานต้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากครั้งนี้นอกจากจะมีกลุ่มไอทีช้อปเปอร์เป็นหลักอยู่แล้ว ยังมีการเน้นผู้เข้าชมงานกลุ่มเจน Y ที่เป็นเกมเมอร์เพิ่มขึ้นอีก ซึ่งจะได้พบกับแบรนด์ไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบทุกแบรนด์ที่มีจำหน่ายในไทย  

ตลาดอีสปอร์ตคึกคัก COMMART JOY 2019   ยกทัพสินค้าเอาใจเกมเมอร์

       ด้านนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ช่วงกลางปีเป็นช่วงที่ตลาดไอทีมีความคึกคักไม่แพ้ช่วงต้นปี เนื่องจากสินค้าที่เปิดตัวจากต่างประเทศตอนต้นปีได้นำเข้ามาจำหน่ายเกือบครบทุกรุ่นในไทยแล้ว ประกอบกับมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในไตรมาสที่สองต่อเนื่อง จังหวะในการจัดงานคอมมาร์ตจอย 2019 ซึ่งขยับมาเป็นเดือนกรกฎาคมจึงรองรับพอดีกับสินค้าใหม่ล่าสุด และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคช่วงเปิดภาคเรียนที่ต้องการซื้อหาอุปกรณ์ไอทีมาเพื่อใช้ในการเรียน ส่วนโซนพิเศษและกิจกรรมในงานพบสีสันใหม่จัดมาให้ All Gen ได้ Enjoy กับงาน COMMART JOY 2019 อาทิ E- Sport & Games: อาณาจักรอีสปอร์ตและเกม, Entertainment World: โลกแห่งความบันเทิงยุคดิจิทัล ,Extreme Life: สัมผัสชีวิตเอ็กซ์ตรีมสุดล้ำด้วยนวัตกรรม, COMMART JOY ARCADE: โซนพิเศษที่นำเกมอาเขตแนว Retro,

       สำหรับงาน COMMART JOY 2019 จะจัดขึ้นใน วันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา