แดง-ดำมาแรง ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิ่มสีภายในใหม่

14 มิ.ย. 2562 | 09:33 น.

ฮอนด้า ส่ง เอชอาร์-วี สีสันภายในใหม่ “แดงออกซ์บลัด” ในรุ่น RS และสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL พร้อมสีภายนอกใหม่ ขาวแพลทินัม (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)  ปลื้มยอดขายสะสม 5 ปี กว่า 83,000 คัน

สำหรับ เอชอาร์-วี เป็นคู่แข่งโดยตรงกับ โตโยต้า ซี-เอชอาร์ แต่มีทางเลือกเฉพาะเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตรทำตลาด โดย ขุมพลังi-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว  ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT รองรับพลังงานทางเลือก E85

แดง-ดำมาแรง ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิ่มสีภายในใหม่ แดง-ดำมาแรง ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิ่มสีภายในใหม่ แดง-ดำมาแรง ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิ่มสีภายในใหม่ แดง-ดำมาแรง ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิ่มสีภายในใหม่

ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ อีกทั้งเบาะนั่งด้านหลังอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Long Mode, Tall Mode และ Utility Mode
ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัยในทุกรุ่น อาทิ ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-Angle Rearview Camera) พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม เพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock)  เป็นต้น

ฮอนด้า เอชอาร์-วี มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี โดยมีสีใหม่ คือ สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล พร้อมด้วยสีแดงแพสชั่น (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายในใหม่ ได้แก่สีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL และสีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเท่าเดิม
รุ่น E     ราคา 949,000 บาท
รุ่น EL   ราคา 1,059,000 บาท
รุ่น RS   ราคา 1,119,000 บาท

แดง-ดำมาแรง ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิ่มสีภายในใหม่