‘THG’ รับรางวัล ‘Hospital of the Year’

11 มิ.ย. 2562 | 09:54 น.

‘THG’ รับรางวัล ‘Hospital of the Year’ พร้อมพัฒนาโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ย่านรังสิต เป็นที่อยู่อาศัยพร้อมบริการทางการแพทย์ครบวงจร

‘THG’ รับรางวัล ‘Hospital of the Year’

 

นายแพทย์ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้รับรางวัลในงาน The Healthcare Asia Awards 2019 ที่จัดโดยนิตยสาร Healthcare Asia Magazine เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา รวม 2 รางวัล ได้แก่ 1. บมจ. ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ได้รับรางวัล Hospital of the Year และ 2. โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ที่เปิดให้บริการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีบริการตรวจรักษาเฉพาะทางและดูแลสุขภาพระดับพรีเมียม 6 ดาว ได้รับรางวัลประเภท Clinical Service Initiative of the Year ซึ่งเป็นความภูมิใจของกลุ่มบริษัทที่สะท้อนถึงบริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

 

‘THG’ รับรางวัล ‘Hospital of the Year’

สำหรับเกณฑ์การตัดสินรางวัลดังกล่าว พิจารณาจาก 1.ความเป็นเอกลักษณ์และนวัตกรรม โดยมีโครงการ บริการ และความคิดริเริ่มนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ หรือนำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัย 2.ประสิทธิภาพและผลกระทบที่เกิดขึ้น ได้แก่ โครงการ บริการ และการบรรลุเป้าหมายของโครงการ  และ 3.ความสามารถเชิงพลวัต ได้แก่ กลยุทธ์โครงการ  การบริการหรือความคิดริเริ่มที่มีความยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลงและโอกาสก้าวหน้า

 

ปัจจุบัน THG เป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ผ่านบริษัทฯ บริษัทย่อย และบริษัทร่วม รวม 7 แห่ง แยกเป็นในกรุงเทพฯ 3 แห่ง และต่างจังหวัด 4 แห่ง มีเตียงให้บริการเกือบ 1,400 เตียง รองรับผู้ป่วยนอกได้กว่า 6,000 คนต่อวัน

 

 

นอกจากนี้ THG ได้พัฒนาโครงการ Jin Wellbeing County (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้) ย่านรังสิต เป็นโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมบริการทางการแพทย์ครบวงจร อาทิ สถาบันจิณณ์ เวลเนส โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ภายใต้คอนเซปต์เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของผู้สูงอายุและผู้รักสุขภาพ และเป็นผู้พัฒนาโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ย่านประชาอุทิศ สำหรับผู้รักสุขภาพภายใต้แนวคิด “อยู่อย่างสุขภาพดีและมีความสุข”