เมกาบางนา ล้อนซ์ “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน” ปลุกยอดหน้าฝน

05 มิ.ย. 2562 | 08:10 น.

                “เมกาบางนา” อัดแคมเปญรับหน้าฝน  ดึงร้านค้าร่วมกระหน่ำลดราคาสูงสุด 80% ในมหกรรมช้อปปิ้ง“เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน”  พร้อมลุ้นมาสด้า 2 มั่นใจดึงนักช้อปเข้าศูนย์เพิ่ม 12%

                นางสาวสิรินฉัตร  แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำแนวในการผลักดันให้เมกาบางนาเป็น “Meeting Place” ศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว รองรับทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่วัยเด็ก ครอบครัว ไปจนถึงกลุ่มคนสูงอายุ ให้สามารถพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างครบวงจร ทั้งรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องการช้อปปิ้งนั้น เมกาบางนานำเสนอประสบการณ์ความเป็น วัน-สต็อป ช้อปปิ้ง (One-Stop Shopping) ด้วยร้านค้ากว่า 900 ร้านค้า ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าและไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้มต่างๆ ที่พร้อมจะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกท่านในการช้อปปิ้งที่สนุกมากกว่าเดิม

เมกาบางนา ล้อนซ์ “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน”  ปลุกยอดหน้าฝน

                ในเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมนี้ เมกาบางนาจึงจัด ‘เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน’ (Red Tag Phenomenon) แคมเปญช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี โดยจัดเต็มทุกกิจกรรม โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ เรียกว่า เป็น 2 เดือนแห่งการช้อปปิ้ง อิ่มอร่อย และสนุกแบบคุ้มค่าที่สุด โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถกระตุ้นพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าในช่วงกลางปีได้มากขึ้น และเชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มยอดลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์ได้กว่า 12%

เมกาบางนา ล้อนซ์ “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน”  ปลุกยอดหน้าฝน

                โดยไฮไลท์ของงานเป็นมหกรรมช้อปปิ้งกับส่วนลดสูงสุด 80% จากร้านค้าชั้นนำภายในเมกาบางนา และร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 2 รุ่น 1.3 High Connect  และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 8.2 แสนบาท นอกจากนี้เมกาบางนายังร่วมกับบัตรเครดิตซิตี้ ส่งแคมเปญ ช้อปฟิน กินเพลิน  มอบสิทธิพิเศษจัดเต็ม 2 ต่อสำหรับบัตรเครดิตซิตี้ ที่ใช้จ่ายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ต่อแรก รับสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุด 65% จากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 70 ร้าน ต่อที่ 2 เมื่อรับประทานอาหารแล้วใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ได้รับสิทธิ์รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์สูงสุดมูลค่า 1,200 บาท/บัตรฯ/เดือน