“ฮิลตัน” เซ็นสัญญาบริหาร 2 โรงแรมใหม่ในไทย

04 มิ.ย. 2562 | 14:40 น.

"ฮิลตัน" ประกาศเข้าบริหาร 2 โรงแรมใหม่  คาโนปี บาย ฮิลตัน ใจกลางสุขุมวิทและฮิลตัน การ์เดน อินน์ ไอคอนสยาม คาดเปิดบริการพร้อมกันในปี 2565

ฮิลตัน หนึ่งในเครือข่ายเชนโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ประกาศเซ็นสัญญาเข้าบริหาร 2 โรงแรมในไทย โดยเข้าเซ็นสัญญากับบริษัท ลัคกี้ ลิฟวิ่ง ฮอสพิแทลลิตี้ จำกัด  เพื่อบริหารโรงแรม“คาโนปี บาย ฮิลตัน” ซึ่งเป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ใจกลางถนนสุขุมวิท มีห้องพักจำนนวน  176 ห้องและยังเซ็นสัญญากับ บริษัท คอนไซส์ วัน จำกัด (Koncise One Co., Ltd. (SPV)) เตรียมเปิด โรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ โดยรงแรมแห่งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของไอคอนสยาม โครงการไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ มีจำนวนห้องพัก 244 ห้อง โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการพร้อมกันในปี 2565 

มร. แกรี สเตฟเฟน ผู้บริหารใหญ่ ดูแลแบรนด์คาโนปี บาย ฮิลตัน กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะขยายแบรนด์คาโนปี บาย ฮิลตัน ไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเมืองที่มีการเติบโตด้านการท่องเที่ยวอย่างเห็นได้ชัดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ข้อมูลจากผู้เข้าพัก ทำให้เราพบว่ากลุ่มเป้าหมายมองหาที่พักที่ช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์แบบท้องถิ่น ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของโรงแรมแห่งใหม่ของเรา”
“ฮิลตัน” เซ็นสัญญาบริหาร 2 โรงแรมใหม่ในไทย  
ทั้งนี้โรงแรม คาโนปี บาย ฮิลตัน จะเป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบท้องถิ่นอย่างแท้จริง ตั้งแต่การเช็คอินไปจนถึงการต้อนรับด้วยของที่ระลึกในสไตล์ของท้องถิ่นนั้น ๆ  และยังมีการออกแบบดีไซน์โดยผสมผสานกลิ่นอายของทำเลที่ตั้งของแต่ละโรงแรม ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ศิลปะ วัฒนธรรม  และพนักงาน  โรงแรมที่ใส่ใจในความต้องการของผู้เข้าพักอย่างจริงใจ ทั้งยังเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับท้องถิ่นนั้นๆ คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสถานที่ต่าง ๆที่ไม่ควรพลาด

มร. พอล ฮัทตัน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮิลตัน กล่าวว่า “ฮิลตัน เครือโรงแรมระดับโลกที่ให้บริการมากว่า 100 ปี  โดยมีการพัฒนานวัตกรรมและแบรนด์ใหม่ ๆ อย่างสม่ำเสมอ แบรนด์คาโนปี บาย ฮิลตัน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ท้องถิ่นอย่างแท้จริง 

มร. อิชมิต บาจาจ และ สุขมีท บาจาจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลัคกี้ ลิฟวิ่ง ฮอสพิแทลลิตี้ จำกัด  กล่าวว่า “เราได้มองหาพันธมิตรทางธุรกิจและแบรนด์ที่ตรงกับความตั้งใจในการทำธุรกิจ และนำแบรนด์ใหม่มาสู่ตลาดนี้  ซึ่งเชื่อว่าแบรนด์น้องใหม่อย่างคาโนปี บาย ฮิลตัน จะสามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ได้อย่างแน่นอน

“ฮิลตัน” เซ็นสัญญาบริหาร 2 โรงแรมใหม่ในไทย

ส่วนโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพฯ ประกอบด้วยห้องพัก 244 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องอาหาร รูฟท็อปบาร์ ห้องประชุมขนาด 192 ตร.ม. รวมถึงสระว่ายน้ำและฟิตเนสเซ็นเตอร์ โดยจะตั้งอยู่ภายในไอคอนสยาม ไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปี 2561 ริมแม่น้ำ-เจ้าพระยา ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมายังโรงแรม โดยใช้บริการเรือ และเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของวัดวาอาราม พระราชวัง และสถานที่คัญทางประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยังท่าเรือด่วนเจ้าพระยา เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และบาร์ชื่อดัง 

มร. พอล ฮัทตัน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮิลตัน กล่าวว่า “ฮิลตันได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ในไทยถึง 2 แบรนด์ และจะเปิดให้บริการในปี  2565 จะทำให้ประเทศไทยมีโรงแรมภายใต้แบรนด์ฮิลตัน 6 แบรนด์ ซึ่งมากที่สุดเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนถึงความต้องการของผู้เข้าพักหลากหลายรูปแบบ และเรายังคงมองหาโอกาสในการขยายแบรนด์โรงแรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง” 

ปัจจุบัน ฮิลตันมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 9 แห่ง ภายใต้ 4  แบรนด์ คือ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย โฮเทลแอนด์รีสอร์ท คอนราด โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ฮิลตัน โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และ ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขณะที่ในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ฮิลตันมีเป้าหมายที่จะเปิดโรงแรม 5 แห่ง ซึ่งรวมถึง โรงแรมแบรนด์ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ เพลินจิต และโรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ภูเก็ต บ้านไทย รีสอร์ท ทั้งสองแห่งจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2562