ทุ่ม200ล้านปั้นโชว์รูมอาวดี้ ภูเก็ต

08 มิ.ย. 2562 | 11:00 น.

อาวดี้ประเทศไทยปักธงรบตลาดรถหรูภาคใต้ พร้อมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามนโยบายที่ได้ประกาศว่าจะปั้นแบรนด์อาวดี้ให้มีความแข็งแกร่ง และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทำให้บริษัทเดินหน้านำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 บริษัทได้เปิดโชว์รูมแห่งใหม่เพื่อรองรับลูกค้าภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจุดเด่นของโชว์รูมดังกล่าวถือเป็นศูนย์บริการขนาดใหญ่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง ใกล้สนามบิน ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยด้วยนิยามดีไซน์เทอร์มินัลคอนเซ็ปต์ตามมาตรฐานของอาวดี้ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทยรองจาก Audi Centre Thailand และด้วยตัวอาคารที่มีขนาดใหญ่เห็นชัดเจน โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ จึงเป็นเสมือนแลนด์มาร์ก
อีกแห่งให้กับเมืองภูเก็ต

ทุ่ม200ล้านปั้นโชว์รูมอาวดี้ ภูเก็ต

นายกุลเสกข์ กฤชเทียมเมฆ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ภูเก็ต กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการใหม่นี้ได้ใช้เงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท รองรับทั้งการขาย, บริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานของอาวดี้ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ จึงมีการมอบแคมเปญพิเศษ โดยลูกค้าอาวดี้สามารถนำรถเข้ามาตรวจเช็กฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรก ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนนํ้ามันเครื่อง ผ้าเบรก จานเบรค นํ้ามันเบรค และใบปัดนํ้าฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนน เทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต สามารถจอดรถใหม่ได้ 11 คัน ภายในมีการออกแบบทันสมัย มีโซนรองรับลูกค้า ทั้งในส่วนของฝ่ายขายและบริการหลังการขาย มีการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย ที่นำเข้าจากโรงงานประเทศเยอรมนี สามารถรองรับบริการหลังการขายได้กว่า 200 คันต่อเดือน และในอนาคตจะเพิ่มเป็น 700 คันต่อเดือน ส่วนชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆมีการสต๊อกเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า 

 

หน้า 28-29 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจปีที่ 39 ฉบับที่ 3,476 วันที่ 6 - 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562