AirAsia เปิดธุรกิจทัวร์-กิจกรรมท่องเที่ยว แข่ง Klook

04 มิ.ย. 2562 | 08:21 น.

       สายการบิน AirAsia ตั้งเป้าบูมธุรกิจทัวร์ กิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวออนไลน์ ในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวต่างๆ โดยใช้ฐานลูกค้ากว่า 100 ล้านราย มั่นใจแข็งแกร่งกว่า Klook

         AirAsia เปิดธุรกิจทัวร์-กิจกรรมท่องเที่ยว  แข่ง Klook
 
         นายอาร์รอน ซาร์มา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ AirAsia.com (ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Vidi) จะเปิดเผยแผนกลยุทธ์ ที่แอร์เอเชีย ตั้งเป้าบูมธุรกิจทัวร์ กิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยว ในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวต่างๆ โดยใช้ฐานลูกค้ากว่า 100 ล้านราย ภายในงาน 
Arival งานแสดงธุรกิจทัวร์ กิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวงานเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ณ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ
 

         AirAsia เปิดธุรกิจทัวร์-กิจกรรมท่องเที่ยว  แข่ง Klook
         นายดักลาส ควินบี (Douglas Quinby) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Arival กล่าวว่าแอร์เอเชียไม่เคยลังเลในแผนงานธุรกิจใหม่ในภูมิภาค “ด้วยพันธมิตรผู้ประกอบการรายใหญ่หลายแบรนด์ ที่ร่วมให้บริการอยู่ใน 140 จุดหมายปลายทางทั่วเอเชีย AirAsia วางแผนที่จะเป็นบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ”
         ตลอดช่วงสามปีที่ผ่านมาแอร์เอเชียได้มอบประสบการณ์การเดินทางกว่า 15,000 ประสบการณ์ใน 80 จุดหมายปลายทางให้กับลูกค้า โดยผ่านการทำสัญญากับผู้ให้บริการและการเป็นพันธมิตรกับตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์และผู้รวบรวมเนื้อหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว

      “ด้วยเงินลงทุน 500 ล้านเหรียญสหรัฐ Klook ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในด้านของการทำราคาและปริมาณสินค้าและบริการ แต่เรามีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่เป็นนักท่องเที่ยวและมีส่วนร่วมกับเราอยู่แล้วมากกว่า 100 ล้านคนทุกปี และนี่เป็นข้อได้เปรียบของ AirAsia” ซาร์มากล่าว

         AirAsia เปิดธุรกิจทัวร์-กิจกรรมท่องเที่ยว  แข่ง Klook
 
         อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังเป็นช่วงเริ่มต้น AirAsia กำลังสร้างพอร์โฟลิโอด้านการท่องเที่ยว โดยยังคงเป้าหมายการขยายสัญญาการจัดหาบริการและการเป็นพันธมิตร รวมถึงการรวมธุรกิจทัวร์และกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆเพื่อมอบประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าได้ครอบคลุมและมากที่สุด “ภาระกิจของเราคือเปลี่ยนลูกค้าผู้โดยสารให้เป็นนักท่องเที่ยวให้มากเท่าที่จะเป็นไปได้” ซาร์มากล่าว