'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ' เขย่าวงการ จัดแฟชั่นโชว์เพชรน้ำงามมูลค่าพันล้าน

03 มิ.ย. 2562 | 07:31 น.

เขย่าวงการเพชร “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” จัดแฟชั่นโชว์เพชรน้ำงาม หนึ่งเดียวในโลก มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท

กลับมาเขย่าวงการเพชรให้สะเทือนอีกครั้ง สำหรับเจ้าแม่เพชรพันล้าน “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป กับการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ในรอบปี กับงาน “GEMS PEACE BY CHUCHAI LORD OF THE DIAMOND RING” พร้อมเปิดตัวแฟชั่นโชว์จากนายแบบหนุ่มหุ่นล้ำ ที่จะออกมาโชว์ความหรูหราระยิบระยับ ของเครื่องประดับเพชรสุดหรู มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ผ่านกระบวนการผลิตและรังสรรค์โดยช่างผู้ชำนาญงานด้านเครื่องประดับโดยเฉพาะ โดยมีไฮไลท์พิเศษจากนักแสดงหนุ่ม “แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่จะมาเดินแบบเครื่องเพชรสุดหรู มูลค่า 150 ล้านบาท 

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ร่วมงาน ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ Gift Voucher จากโรงพยาบาล และคลีนิคเสริมความงามชั้นนำ มูลค่ารวม 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) ภาพวาดหายาก รวมถึงของสะสมชิ้นโปรดของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม

นายชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เจมพีช กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัท Gem peace group มีนโยบายจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สนับสนุนแบรนด์ Gempeace by Chuchai บริษัทให้ความสำคัญกับการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพในระดับ Premium และการผลิตที่มีความปราณีต ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุก Lifestyles 

'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ' เขย่าวงการ จัดแฟชั่นโชว์เพชรน้ำงามมูลค่าพันล้าน