“ททท.”โด๊ปยาแรง!    กระตุ้นเที่ยวหน้าฝน   ลุ้นชิงรถฟอร์จูนเนอร์

30 พ.ค. 2562 | 06:53 น.

   ททท.ผนึกพันธมิตร สายการบิน รถเช่า โรงแรม ลดกระหน่ำเปิดตัวแคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน  ลุ้นรางวัลหลักล้าน” พร้อมชิงรางวัลใหญ่ รถฟอร์จูนเนอร์ กระตุ้นการท่องเที่ยวหน้าฝนและหนุนมาตรการลดหย่อนภาษี  คาดสะพัดกว่า 200 ล้านบาท

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยว่า ททท. ขอเชิญชวนนักเดินทางทุกท่าน ออกไปเที่ยวเมืองไทยช่วงฤดูฝน หรือ Green Season สัมผัสบรรยากาศเมืองไทยที่ชุ่มฉ่ำ ท้องทุ่งเขียวขจี ฟังเสียงฝน สูดกลิ่นไอดิน เพื่อให้การเดินทางมีความหมายน่าจดจำมากยิ่งขึ้น โดยปีนี้ ททท. ได้ร่วมกับพันธมิตร จัดแคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” นำเสนอโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษให้คนรักฝนได้ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ตลอด 4 เดือน ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2562 นี้ ได้แก่ 

“ททท.”โด๊ปยาแรง!    กระตุ้นเที่ยวหน้าฝน   ลุ้นชิงรถฟอร์จูนเนอร์

1. บัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ จาก การบินไทย ไทยสมายล์  นกแอร์ ไทยเวียตเจ็ทแอร์  
2. โรงแรมหลักร้อยหลักพัน ทราเวลไอโก การันตีราคาพิเศษที่สุด ลด 30-40% กว่า 200 แห่ง  
3. บูทีครีสอร์ทและโฮสเทลเก๋ ๆ ราคาพิเศษ ลด 45% จาก BoutiqueStay.travel 
4. รถเช่าราคาสุดพิเศษ จาก Chic Car Rent ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท/วัน KPN Car Rent เริ่มต้นที่ 690 บาท/วัน  
5. แพ็คเกจทัวร์ชุมชน จาก Local Alike ราคาพิเศษ ลด 15%  ทัวร์ฟ้าใส ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 700 บาท
6.บริการรถแท็กซี่ราคาพิเศษจาก Grab 
7. ประกันภัยการเดินทางราคาพิเศษจากเมืองไทยประกันภัย
8. กิจกรรมท่องเที่ยวราคาพิเศษจาก KLOOK

 

 

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มดีกรีความสุขให้การเดินทางท่องเที่ยว ททท. ยังขอเชิญนักท่องเที่ยวทุกคนลงทะเบียนร่วมสนุกกับแคมเปญ ด้วยการ ADD LINE  @iLoveTheRain และลงทะเบียน ชื่อ และอีเมล์  ซึ่งจะได้รับรหัสประจำตัว (CODE) ทางช่องทางที่ลงทะเบียนไว้ โดยต้องนำ CODE มาใช้เพื่อลุ้นโชคต่าง ๆ ได้แก่  
โชคชั้นที่ 1  รับส่วนลดพิเศษในการจองซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวผ่านเว็บไซต์  www.เที่ยวลุ้นล้าน.com 
โชคชั้นที่ 2  โชคแบบไม่ต้องลุ้น สนุกสนานกับการท่องเที่ยวแล้วก็ยังสามารถนำใบกำกับภาษี (ตามที่กระทรวงการคลังกำหนด ) เช่น โรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ มาลดหย่อนภาษีสูงสุด 20,000 บาท สำหรับเมืองรอง และ 15,000 บาท สำหรับเมืองหลัก ภายใน 30 มิถุนายน 2562 
โชคชั้นที่ 3  ร่วมสนุกผ่าน Facebook แฟนเพจ เที่ยวลุ้นล้าน ทุกเดือนตลอดระยะเวลาแคมเปญ ชิงรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบิน บัตรกำนัลโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ของพรีเมี่ยมอื่น ๆ กว่า 200 รางวัล และ 
 

โชคชั้นที่  4  จับฉลากลุ้นรางวัลใหญ่หลักล้าน และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,578,100 บาท ในวันที่ 25 กันยายน 2562 ณ อาคาร ททท. ประกาศผลวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 Facebook เที่ยวลุ้นล้านและ Line@iLoveTheRain       ได้แก่

“ททท.”โด๊ปยาแรง!    กระตุ้นเที่ยวหน้าฝน   ลุ้นชิงรถฟอร์จูนเนอร์

•    รางวัลที่ 1  รถยนต์  Toyota รุ่น Fortuner 2.4G 2WD AT มูลค่า 1,300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 1,300,000  บาท
•    รางวัลที่ 2  รถจักรยานยนต์  Vespa รุ่น Sprint125 3VIE ABS-BI มูลค่า 105,900 บาท     จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 105,900 บาท
•     รางวัลที่ 3  โทรศัพท์มือถือ  iPhone รุ่น XS MAX 64GB มูลค่ารางวัลละ 43,900  บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 131,700 บาท
•     รางวัลที่ 4 กล้อง DJI Osmo รุ่น Pocket มูลค่ารางวัลละ 13,500  บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า  40,500 บาท 

“ททท.”โด๊ปยาแรง!    กระตุ้นเที่ยวหน้าฝน   ลุ้นชิงรถฟอร์จูนเนอร์

ผู้ว่าการ ททท. กล่าวเพิ่มเติมว่า ททท. ยังมีโปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยวแนะนำอีกมากมาย       ซึ่งสามารถนำใบเสร็จมาใช้ร่วมแคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” ได้ด้วย อาทิ “เส้นทางพร้อมเปย์” แบ่งเป็น 4 ประเภท รวม 80 เส้นทาง ได้แก่  1. เส้นทาง “Highlight Amazing         ทั่วไทย”  เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมตลอดกาล จำนวน 18 เส้นทาง  2. เส้นทาง “เมืองรอง ต้องรัก ต้องใส่ใจ” สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวชุมชนอย่างรับผิดชอบ จำนวน 16 เส้นทาง 
3. เส้นทาง “ท่องเที่ยวนวัตวิถี” ททท. ร่วมมือกับ กรมพัฒนาชุมชน ผูกเส้นทางท่องเที่ยวหลักสู่เส้นแหล่งท่องเที่ยวนวัตวิถี เพื่อร่วมกิจกรรมและบริการทางการท่องเที่ยว พร้อมซื้อของที่ระลึกที่มีคุณภาพ จำนวน 32 เส้นทาง และ 4. เส้นทาง “One night stay with locals : ยิ่งเที่ยวเป็นกลุ่ม ยิ่งคุ้มราคา” นักท่องเที่ยวจะได้พักผ่อน ใช้ชีวิต และเรียนรู้วิถีชุมชนอย่างแท้จริงในเวลา 1 คืน 1 วัน จำนวน 14 เส้นทาง 
“ททท.”โด๊ปยาแรง!    กระตุ้นเที่ยวหน้าฝน   ลุ้นชิงรถฟอร์จูนเนอร์  

   
นอกจากนี้ยังมีที่สามารถเลือกได้ตามความสนใจพิเศษ อาทิ เส้นทางเสริมยศฐาบันดาศักดิ์ เส้นทางเสริมศรัทธาแก้กรรม เส้นทางประทานบุตร เส้นทางน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งอโยธยา ซึ่งสามารถศึกษารายละเอียดเส้นทางและราคาแพ็คเกจได้ที่  www.tourismthailand.org/tourismproduct.

ทั้งนี้ ททท. มั่นใจว่า แคมเปญ “บินพักหลักร้อยหลักพัน  ลุ้นรางวัลหลักล้าน” จะทำให้การท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นมีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น อีกทั้งช่วยกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ กระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวสู่ชุมชนและสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท สอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Line @iloveTheRain