ส่งโนเกีย2รุ่น2สไตล์ลุยตลาดสมาร์ทโฟนกลางปี

29 พ.ค. 2562 | 07:14 น.

เอชเอ็มดีโกลบอลเจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ได้แก่ Nokia 3.2 และNokia 4.2 ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยงามทันสมัยหน้าจอขนาดใหญ่คุณภาพระดับHD+ ผสานพลังความอึดด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 2 วันทำงานด้วยระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดAndroid 9 Pie และขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตล้ำสมัยอย่าง Qualcomm Snapdragonให้ผู้ใช้งานสัมผัสถึงประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับเรือธงในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

 

 

นายธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทเอชเอ็มดีโกลบอลประเทศไทยเผยว่า“Nokia 3.2 และNokia 4.2  เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นล่าสุดจากโนเกียที่จะมาปฏิวัติความเชื่อเดิมๆในการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนราคาช่วงต้นให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสฟีเจอร์และเทรนด์ใหม่แบบไม่ตกยุคและในวันนี้สมาร์ทโฟนโนเกียทั้งสองรุ่นถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนเจ้าแรกในประเทศไทยที่สามารถรองรับการใช้งานระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ Google Assistant ได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับฟีเจอร์คุณภาพระดับเรือธงที่สำคัญทั้งระบบปฏิบัติการและฟีเจอร์ใหม่ๆที่มีคุณสมบัติเดียวกันกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจริงๆอาทิระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie นวัตกรรมการสั่งการด้วย AI อัจฉริยะอีกทั้งยังจำหน่ายในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ทั้งนี้เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ภายใต้คอนเซ็ปต์“ ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างกูเกิลในโครงการAndroid One ทำให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียจะได้อัปเดตระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ๆก่อนใครอีกทั้งยังเรายังรับประกันการอัปเดตระบบปฏิบัติการขั้นต่ำ 2 เวอร์ชั่นรวมถึงระบบความปลอดภัยทุกเดือนเป็นระยะเวลา3 ปีอีกด้วย”

 

 

 

 

 

 

ส่งโนเกีย2รุ่น2สไตล์ลุยตลาดสมาร์ทโฟนกลางปี

สมาร์ทโฟนNokia 3.2 ทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการAndroid 9 Pie รุ่นล่าสุดและชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 429 Quad-core 1.8 ทำให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆได้อย่างราบรื่นไม่มีติดขัดด้วยหน่วยความจำ(RAM) ขนาด2 GB และความจุในเครื่อง16 GB มาพร้อมความหลากหลายกับช่องใส่แบบTriple Slot สามารถใส่ได้2 ซิมและเมมโมรี่การ์ดใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.26 นิ้ว แบบSelfie Notch พร้อมกล้องหลังขนาด13 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลให้ความคมชัดด้วยคุณภาพระดับHD+ ด้วยระบบ AI อัจฉริยะให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพในที่ที่แสงน้อยได้อย่างคมชัดผสานพลังความอึดด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 2 วัน

ส่งโนเกีย2รุ่น2สไตล์ลุยตลาดสมาร์ทโฟนกลางปี

สมาร์ทโฟนNokia 4.2 รองรับการทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการAndroid 9 Pie รุ่นล่าสุดและชิปเซ็ตที่ทันสมัยอย่างQualcomm Snapdragon 439 octa-core มีหน่วยความจำ(RAM) ขนาด2 GB และความจุในเครื่อง16 GB ทำให้Nokia 4.2 สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วมีช่องใส่ซิมแบบTriple Slot สามารถใส่ได้2 ซิมและเมมโมรี่การ์ดมาพร้อมดีไซน์คลาสสิคเพิ่มความพิเศษด้วยโครงสร้างภายในที่ทำจากโลหะน้ำหนักเบากรอบภายนอกทำจากโพลีคาร์บอเนตเคลือบเงาซาตินจึงทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาและบางเพียง8.4 มม. สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจด้วยมือข้างเดียวมีหน้าจอแสดงผลแบบSelfie Notch ขอบชิด(edge-to-edge) ขนาด5.71 นิ้วถูกเติมเต็มประสิทธิภาพการใช้งานในระดับเรือธงด้วยกล้องหลังเลนส์คู่ขนาด13+2 ล้านพิกเซลมีDepth Sensor ทำให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้คมชัดยิ่งขึ้นด้วยระบบAI อัจฉริยะที่ช่วยประมวลผลพร้อมทั้งเก็บรายละเอียดสีได้ครบในมุมที่กว้างขึ้นเหนือขึ้นไปอีกระดับด้วยฟังก์ชันNokia Pro Camera ที่สามารถถ่ายและปรับแต่งภาพได้อีกทั้งยังรองรับการบันทึกภาพแบบRAW ไฟล์ได้อย่างช่างภาพมืออาชีพนอกจากนี้ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างหลังเครื่องปลดล็อกสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

 

 

Nokia 3.2 ขนาดความจำ(RAM) ขนาด2 GB และความจุในเครื่อง16 GB มีสองสีให้เลือกได้แก่สีดำและสีเงินในราคา 3,990 บาท ส่วน Nokia 4.2 ขนาดความจำ(RAM) ขนาด 2 GB และความจุในเครื่อง 16 GB มีสองสีให้เลือกได้แก่สีดำและสีชมพูในราคา 4,490 บาทโดนทั้งสองรุ่นจะวางขายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป