เปิดผู้ใช้โนเกีย 8110 โหลดแอพฯแชทยอดนิยม WhatsApp

27 พ.ค. 2562 | 11:34 น.

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก แต่เพียงผู้เดียว ประกาศอัพเดต WhatsApp แอพพลิเคชันแชทยอดนิยมที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย ให้แก่ผู้ใช้งานฟีเจอร์โฟนรุ่น Nokia 8110 ได้สัมผัสแล้ววันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดผ่านระบบอัพเดตซอฟต์แวร์บนแอพพลิเคชัน สโตร์

เปิดผู้ใช้โนเกีย 8110 โหลดแอพฯแชทยอดนิยม WhatsApp

นายธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย กล่าวว่า "ปัจจุบันผู้คนทั่วโลกติดต่อสื่อสารผ่านแอพพลิเคชัน WhatsApp เป็นส่วนใหญ่ ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาระบบและนำเสนอประสบการณ์แชทที่ทันสมัยให้แก่ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือรุ่น

เรโทร คลาสสิค อย่าง โนเกีย 8110 ให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้สัมผัส เพลิดเพลินไปกับดีไซน์สวยหรูสุดคลาสสิคของโนเกีย และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างใกล้ชิด ในทุกโอกาส"

นอกจากระบบอินเตอร์เฟสที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเรียบง่ายและเป็นแบบที่คุ้นเคยของแฟน ๆ Nokia 8110 ยังมาพร้อมกลไกการทำงานที่เป็นธรรมชาติ อาทิ สไลด์เพื่อรับสายหรือ วางสาย พร้อมมีการออกแบบที่สวยงามไม่ซ้ำใคร ด้วยรูปร่างโค้งจับถนัดมือ มีจุดหมุนแบบเฮลิคอปเตอร์ตรงแกนกลางของตัวเครื่อง ผลิตด้วยมาตรฐานความทนทานและวางใจได้ตามแบบฉบับของโนเกีย บนระบบปฏิบัติการ KaiOS

โนเกีย 8110 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ สมาร์ท ฟีเจอร์ KaiOS ให้ผู้ใช้งานสามารถ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่าง ๆ ลงบนฟีเจอร์โฟนได้ผ่านแอพสโตร์ โดยผู้ใช้งานจะได้สัมผัส ถึงประสบการณ์การโทรออกที่คมชัด ด้วยระบบรับสัญญาน VoLTE เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ฟีเจอร์โฟน 4G ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือโทรศัพท์มือถือคู่ใจ พร้อมกันนี้ยังมีแอพสโตร์อันเปรียบเสมือนคลังสะสมแอพพลิเคชันชั้นนำของระบบ KaiOS รวมถึงบริการและคอนเทนต์ หลากหลายที่มาช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานฟีเจอร์โฟน อาทิ แอพพลิเคชันพื้นฐานที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจาก Google ทั้ง Google Assistant, Google Maps, และ Google Search รวมถึงแอพพลิเคชัน โซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง Facebook

 

เซบาสเตียน โคดวิลล์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท KaiOS Technologies กล่าว"ทางบริษัทรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าผู้ใช้งานฟีเจอร์โฟนรุ่น Nokia 8110 ทุกท่านสามารถติดต่อกับเพื่อน ๆ และครอบครัวที่อยู่ใกล้และไกล ผ่านแอพพลิเคชัน WhatsApp ได้แล้ววันนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท KaiOS ในการบรรลุพันธกิจสู่ผู้ให้บริการดิจิทัล แก่ทุกท่านในราคาที่ครอบครองได้"