AIS DIGICLUB รายการทีวี ไอทีไลฟ์สไตล์สุดฮิป เปิดมุมมองใหม่กับโลกไอทีวาไรตี้ พร้อมเกาะติดดิจิทัล เทรนด์ฮิตก่อนใคร

24 มี.ค. 2559 | 02:02 น.
 

เอไอเอส ผู้นำด้านนวัตกรรมการสื่อสารไร้สาย จับมือร่วมกับ วอยซ์ทีวี  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 21 เปิดตัว  AIS  DIGICLUB รายการทีวี ไอที ไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อโลกเทคโนโลยี พร้อมเกาะติดดิจิทัลเทรนด์ และเปิดมุมมองใหม่ให้โลกดิจิทัลเป็นเรื่องสนุกไม่ซ้ำใครไปกับผู้ดำเนินรายการ และคอลัมนิสต์ด้านเทคโนโลยี   ซู่ชิง - จิตต์สุภา ฉิน ที่จะพาไปสนุกกับโลกดิจิทัล พร้อมด้วยภารกิจพิเศษ กับแขกรับเชิญในทุกเทปที่ไม่ซ้ำกัน เริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการสื่อสารการตลาด เอไอเอส เผยว่า “ด้วยแนวคิดของ  Live Digital , Live More ของเอไอเอสที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เครือข่ายและบริการดิจิทัล  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และคนไทยให้ใช้ชีวิตได้มากกว่า ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาด้านเครือข่าย และแอปพลิเคชั่นแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการส่งมอบคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์กับลูกค้าและคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่นิยมเชื่อมต่อเน็ตเข้าสู่โลกออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เพื่อเสพข้อมูลข่าวสารและคอนเทนต์ต่างๆ บนสมาร์ทดีไวซ์ที่พกพาติดตัวไปทุกๆ ที่ ล่าสุด เอไอเอสจึงได้จับมือกับพันธมิตร VOICE TV ผลิตคอนเทนต์ดิจิทัลโฉมใหม่ ผ่านรายการชื่อ “AIS DIGICLUB” เป็นไอทีวาไรตี้สุดฮิป เพื่อออกอากาศบนแอปฯ AIS PLAY และ VOICE TV ช่อง 21 ให้ผู้ชมได้สนุกกับโลกดิจิทัล เกาะติดเทรนด์ฮิต กระแสฮอตของเทคโนโลยีใหม่ๆ ก่อนใคร อันเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ให้สะดวกสบาย ง่ายดาย และมีสีสันยิ่งขึ้นกว่าเคย”

นายเมฆินทร์ เพ็ชรพลาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารวอยซ์ทีวี  เผยว่า “วอยซ์ทีวี มีความมุ่งมั่นพร้อมนำเสนอเนื้อหารายการที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ด้วยคอนเซปต์ SMART VOICE ฉลาดคิด ฉลาดใช้ชีวิต ผ่านการผลิต Smart Content ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยในยุคปัจจุบัน ที่มีพฤติกรรมการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ผ่านโลกดิจิทัล ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้เอไอเอสเป็นพันธมิตรในการร่วมกันผลิตรายการ AIS DIGICLUB ซึ่งถือได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ผู้ชมที่กล้าคิดกล้าลอง ชอบเทคโนโลยี  และติดตามกระแสของเทรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังได้ผู้ดำเนินรายการ และคอลัมนิสต์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอย่าง   ซู่ชิง - จิตต์สุภา ฉิน ที่จะคอยอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมแนะนำเทคโนโลยีให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ที่จะมาทำให้ชีวิตสะดวกสบาย และง่ายขึ้น พร้อมรีวิววิธีการใช้ รวมไปถึงข้อดี ข้อเสีย แบบหมดเปลือก พร้อมด้วยภารกิจพิเศษ กับแขกรับเชิญในทุกเทปที่ไม่ซ้ำกัน”

รายการ AIS DIGICLUB มีจำนวนทั้งสิ้น 47 ตอน ออกอากาศทุกๆ วันเสาร์ เวลา19.30 – 20.00 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 21 วอยซ์ทีวี และทางแอปฯ AIS PLAY (ทั้งชมสดและย้อนหลัง) โดยเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559