การบินไทยจัดโปรไฟไหม้ สมาชิก ROP บินสุดคุ้มทั่วโลก

17 พ.ค. 2562 | 10:52 น.

            การบินไทยจัดหนักโปรโมชั่น กระตุ้นกำลังซื้อโลว์ซีซัน หวังรักษาอัตราส่วนการบรรทุกผู้โดยสารให้ได้ 80%  เปิดตัว  Carnival of Travel ขบวนสนุกสุดฟิน บินสุดคุ้มทั่วโลก สำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ด้วย 4 ทางเลือกสุดคุ้มในการเดินทางกับการบินไทยและไทยสมายล์

การบินไทยจัดโปรไฟไหม้ สมาชิก ROP บินสุดคุ้มทั่วโลก

          นายสุเมธ  ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากสถานการณ์ด้านการบินที่มีการแข่งขันสูง ประกอบกับไตรมาส 2 และ 3 ซึ่งเป็นช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ทำให้การบินไทย จะต้องรักษาอัตราส่วนการบรรทุกผู้โดยสาร (Cabin Factor) ให้ได้ตามเป้าหมายอยู่ที่ 80% ทำให้ในช่วงนี้การบินไทยจะจัดโปรโมชั่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงข้อเสนอพิเศษ ที่จะทำให้สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่มีไมล์สะสมไม่มาก พอที่จะแลกตั๋วได้  โดยนำไมล์สะสมที่มีอยู่และเพิ่มเงินอีกไม่มาก ก็จะทำให้สามารถใช้ไมล์เดินทางได้  การจัดโปรโมชั่น ไม่เพียงกระตุ้นการเดินทาง ยังช่วยสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองของไทยด้วย  
 

      การบินไทยจัดโปรไฟไหม้ สมาชิก ROP บินสุดคุ้มทั่วโลก

    นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ Carnival of Travel ขบวนสนุกสุดฟิน บินสุดคุ้มทั่วโลก มอบให้สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่เดินทางกับการบินไทยและไทยสมายล์ ทั้งเส้นทางภายในประเทศ และต่างประเทศ ให้สมาชิกฯ ได้เลือกใช้ถึง 4 ทางเลือก ดังนี้

         1.  เริ่มต้นเพียง 7,500 ไมล์ หรือใช้ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เพียง 50% สามารถแลกรางวัลบัตรโดยสารเส้นทางในประเทศชั้นประหยัด ไป-กลับ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ นราธิวาส ขอนแก่น อุบลราชธานี และอุดรธานี ด้วยเครื่องบินของการบินไทย และเที่ยวบินร่วมที่ทำการบินโดยเครื่องบินของไทยสมายล์ เลขรหัสเที่ยวบิน TG 4 หลัก  สำหรับการเดินทางระหว่างวันจันทร์-พฤหัสบดี สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารรางวัล ติดต่อสำนักงานการบินไทยทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2562

       2.  ข้อเสนอพิเศษ Cash + Miles เมื่อใช้ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ซื้อบัตรโดยสารชั้นประหยัดทุกเส้นทางของการบินไทยร่วมกับการชำระเงิน ไมล์สะสมจะมีมูลค่ามากขึ้นถึง 50%  อาทิ   เส้นทางกรุงเทพ ฮ่องกง ไป-กลับ ใช้ไมล์เพียง 10,000 ไมล์ + 4,975 บาท  เส้นทางกรุงเทพ ไทเป ไป-กลับ ใช้ไมล์เพียง 16,000 ไมล์ + 7,570 บาท เส้นทางกรุงเทพ โอซาก้า ไป-กลับ ใช้ไมล์เพียง 20,000 ไมล์ + 10,525 บาท   โดยข้อเสนอพิเศษนี้ผู้โดยสารจะต้องสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ thaiairways.com เท่านั้น เริ่มต้นเดินทางตั้งแต่วันนี้-10 กรกฎาคม 2562

การบินไทยจัดโปรไฟไหม้ สมาชิก ROP บินสุดคุ้มทั่วโลก

 

 

         3.  เริ่มต้นเพียง 4,700 บาท กับ ASEAN CONNECT มอบสิทธิพิเศษให้ผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อเดินทางกับการบินไทย หรือไทยสมายล์ ในชั้นประหยัด ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป และ 4 ท่านขึ้นไป จากกรุงเทพฯ ไปยัง 14 เมืองในอาเซียน ดังนี้

         •  พนมเปญ เสียมราฐ เวียงจันทน์ หลวงพระบาง กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ สิงคโปร์ ฮานอย โฮจิมินห์ เดินทาง 2 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 6,220 บาท ต่อท่าน เดินทาง 4 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท ต่อท่าน (รวมราคาค่าภาษีและค่าธรรมเนียม)

       •  มะนิลา เดินทาง 2 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 9,110 บาท ต่อท่าน เดินทาง 4 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 8,140 บาท ต่อท่าน (รวมราคาค่าภาษีและค่าธรรมเนียม)

      •  จาการ์ตา เดนปาซาร์ เดินทาง 2 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 9,740 บาท ต่อท่าน เดินทาง 4 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 8,770 บาท ต่อท่าน (รวมราคาค่าภาษีและค่าธรรมเนียม) 
              สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้-10 กรกฎาคม 2562 และเดินทางได้วันนี้-30 กันยายน 2562  

การบินไทยจัดโปรไฟไหม้ สมาชิก ROP บินสุดคุ้มทั่วโลก

        4.  พิเศษ!! โบนัสสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่สมัครใหม่ และเดินทางตั้งแต่วันนี้-10 กรกฎาคม 2562 จะได้รับโบนัสไมล์ 2,500 ไมล์ เพิ่มจากข้อเสนอเดิมปกติ 2,500 ไมล์ รวมทั้งสิ้น 5,000 ไมล์ 

            ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop สำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)