เดอะมอลล์รุกคืบ เปิดบัตรดึงทัวริสต์

15 พ.ค. 2562 | 07:28 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับไทยพาณิชย์และวีซ่า เปิดตัวบัตรเติมเงิน “SCB M VISA PREPAID TOURIST” ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติช็อปปิ้งในไทย มั่นใจยอดสมัคร 5 หมื่นใบในปีแรก ส่งผลเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาช็อปปิ้งในเมืองไทย โดยเฉพาะที่ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ่งเป็นเวิลด์คลาส ช็อปปิ้ง เดสติเนชัน ทำให้บริษัทร่วมกับพันธมิตรได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำบัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นการขานรับนโยบาย National e-Payment ของทางรัฐบาลในการเดินหน้าผลักดันประเทศไทยก้าวสู่เศรษฐกิจยุคดิจิทัลไร้เงินสด(Cashless Society)

เดอะมอลล์รุกคืบ เปิดบัตรดึงทัวริสต์

                                             วรลักษณ์ ตุลาภรณ์

 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มเสถียรภาพ และส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เกิดความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติ ศึกษาพฤติกรรมการช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยว เพื่อวางแผนทางการตลาดให้นักท่องเที่ยวเดินทางกลับมาประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งส่งผลให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนเข้าประเทศมากยิ่งขึ้น โดยการเปิดตัวบัตรครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ และตั้งเป้าว่าจะมีผู้สนใจสมัครใช้งานบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST จำนวน 5 หมื่นใบ และคาดว่าจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 600 ล้านบาทในสิ้นปีนี้

เดอะมอลล์รุกคืบ เปิดบัตรดึงทัวริสต์

 

ทั้งนี้เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับไทยพาณิชย์ดำเนินโครงการ “SCB M Visa” ด้วยการนำดิจิทัลเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินมาพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และการให้บริการใหม่ๆ เชื่อมต่อโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

สำหรับผู้ถือบัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 5-10% ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านค้าในศูนย์การค้าในเครือ ตลอดจนสิทธิพิเศษ M Privilege จากพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศ และสิทธิพิเศษจากวีซ่าในอีกกว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วย 

หน้า 30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3470 ระหว่างวันที่ 16 - 18 พฤษภาคม 2562

เดอะมอลล์รุกคืบ เปิดบัตรดึงทัวริสต์