สมาคมชาวนา-สยยท. ร่วมถวายพระพรขึ้นครองราชย์

04 พ.ค. 2562 | 09:13 น.

 เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณ์อดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

นายอุทัย สอนหลักทรัพย์ ประธานสภาเครือข่ายยางและสถาบันเกษตรกรยางพาราแห่งประเทศไทย (สยยท.)   เผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า วันที่ 4 พฤษภาคม 2562  เป็นวันสำคัญที่ประเทศไทยจะต้องจารึกประวัติศาสตร์ในการผลัดแผ่นดินสู่การครองราชย์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 อย่างสมบูรณ์ ในนามของประธานสภาเครือข่ายยางและสถาบันเกษตรกรยางพาราแห่งประเทศไทย มีจำนวนสมาชิกกว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ ขอรวมใจกันถวายพระพรชัยมงคล และขอพระบารมีคุ้มครองพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศให้อยู่เย็นเป็นสุข ซึ่งสยยท.ขออธิษฐานจิตในนามเกษตรกรชาวสวนยางทั่วประเทศว่า จะขอสืบสานพระบรมราโชยบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในหลวงรัชกาลที่ 9 ในปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยการพึ่งตนเองและจะเป็นพลเมืองดีต่อประเทศชาติสืบไป “ขอพระองค์จงทรงพระเจริญและเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตราบนานเท่านาน”

สมาคมชาวนา-สยยท. ร่วมถวายพระพรขึ้นครองราชย์

                         นายอุทัย  สอนหลักทรัพย์

นายสุเทพ คงมาก นายกสมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย กล่าวว่า “ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ในวันสำคัญยิ่งนี้ ในนามสมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย และชาวนาทั่วประเทศขอสัญญาว่า จะเดินตามรอยพระยุคลบาท เพื่อร่วมกันพัฒนาชาติ และจะดำเนินตามรอยพระยุคลบาท เศรษฐกิจพอเพียง เพื่อนำพาชาวนาไทยไปสู่ความมั่นคงและยั่งยืน และจะมีความซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ตลอดไป”

สมาคมชาวนา-สยยท. ร่วมถวายพระพรขึ้นครองราชย์

                           นายสุเทพ  คงมาก

สมาคมชาวนา-สยยท. ร่วมถวายพระพรขึ้นครองราชย์