"มาสด้า"ยึดทำเลราชพฤกษ์ โกยลูกค้าฝั่งธนบุรี

03 พ.ค. 2562 | 10:45 น.

นายนธี กองเกตุใหญ่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นที ยูนิตี้ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทเริ่มต้นเข้าสู่วงการรถยนต์เมื่อประมาณ 35 ปีที่แล้ว โดยมีธุรกิจหลัก คือ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ และในช่วงที่ผ่านมาที่ได้จับตามองธุรกิจของมาสด้ามาตลอด พร้อมทั้งเห็นการเปลี่ยนและเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับมาสด้าด้วยเงินลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท และบริหารงานภายใต้ชื่อมาสด้า นที ราชพฤกษ์

 

สำหรับมาสด้า นที ราชพฤกษ์ รองรับทั้งการขายรถใหม่ บริการหลังการขาย มีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร ขณะที่การออกแบบตกแต่งในโชว์รูมมีความพรีเมียม หรูหรา สะดวกสบาย และทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน

 

“โชว์รูมของเราตั้งอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค และรถไฟฟ้าสายสายสีลม-บางหว้าส่งผลให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ คอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเกิดขึ้นมากมาย เป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางมารับบริการของลูกค้า ซึ่งเราตั้งเป้ายอดขายในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 1,400 คัน แต่เป้าหมายหลักสำคัญอันดับแรก คือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

"มาสด้า"ยึดทำเลราชพฤกษ์ โกยลูกค้าฝั่งธนบุรี

ด้านนายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การขยายเครือข่ายพร้อมศูนย์บริการถือเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของมาสด้า ดังนั้นการเร่งมือเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่ายรายใหม่จึงเป็นเรื่องเร่งด่วน เพื่อรองรับกับปริมาณลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต รวมทั้งเตรียมรับมือกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวในปีนี้อีกหลายรุ่น โดยเฉพาะการสื่อสารกับลูกค้าในเรื่องของเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยทิศทางที่ชัดเจนดังกล่าวส่งผลให้นักธุรกิจรายใหม่ๆ หันมาให้ความสนใจแบรนด์มาสด้ามากยิ่งขึ้น นอกจากผู้จำหน่ายที่ได้ลงทุนกับมาสด้ามาอย่างยาวนานแล้ว มาสด้ายังได้นักธุรกิจรายใหม่ๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาร่วมลงทุนกับมาสด้ามากยิ่งขึ้น