บขส.ลดค่าตั๋ว 10% ช่วงพ.ค.-ก.ย.62 เฉลิมพระเกียรติมหามงคลบรมราชาภิเษก

29 เม.ย. 2562 | 06:29 น.

บขส. ลดค่าตั๋ว10% เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกช่วงเดือนพฤษภาคม- กันยายน62 ได้ทุกประเภททุกเส้นทางยกเว้นรถชานเมืองที่วิ่งระยะทางไม่เกิน100 กม.

        นายจิรศักดิ์  เยาว์วัชสกุล  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทขนส่งจำกัด(บขส) กล่าวว่าเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูรบขส. ได้จัดโครงการ“บขส. ลดค่าตั๋ว10% เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” โดยลดค่าตั๋วโดยสารจากราคาหน้าตั๋ว10% ให้กับประชาชนที่จองตั๋วโดยสารเดินทางในช่วงวันที่1 พฤษภาคม– 30 กันยายน2562 ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าวสามารถใช้เดินทางกับรถโดยสารของบขส. ได้ทุกประเภททุกเส้นทางยกเว้นรถชานเมืองที่วิ่งระยะทางไม่เกิน100 กิโลเมตรรถโดยสารที่มีการจำหน่ายตั๋วบนรถและรถโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศ 

บขส.ลดค่าตั๋ว 10% ช่วงพ.ค.-ก.ย.62 เฉลิมพระเกียรติมหามงคลบรมราชาภิเษก

ทั้งนี้ผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางสามารถติดต่อจองตั๋วและซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของบขส. ณ ที่ทำการสถานีเดินรถบขส. ทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรcall center 1490 เรียกบขส. ตลอด24 ชั่วโมง

 

กรรมการผู้จัดการใหญ่บขส. กล่าวด้วยว่าเพื่ออำนวยความสะดวกและบริการประชาชนที่เดินทางจากต่างจังหวัดเข้าสู่กรุงเทพฯเพื่อเข้าร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษกบขส. ได้จัดเตรียมอาหารว่างรูปแบบSnack Box และน้ำดื่มจำนวน999 ชุดเพื่อมอบให้แก่ผู้โดยสารที่มาใช้บริการณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) ในวันที่ 3 พฤษภาคม2562 นี้ด้วย

  บขส.ลดค่าตั๋ว 10% ช่วงพ.ค.-ก.ย.62 เฉลิมพระเกียรติมหามงคลบรมราชาภิเษก