‘MONO29’ ครบรอบ 6 ปี เพิ่มทุน 10% อัดคอนเทนต์ไทย-เทศ

28 เม.ย. 2562 | 11:17 น.

‘MONO29’ ครบรอบ 6 ปี  เพิ่มทุน 10% อัดคอนเทนต์ไทย-เทศ พร้อมเตรียมปล่อยซีรีส์ไทยชุดใหญ่ คาดเป้าทำรายได้สิ้นปีนี้เติบโต 15-25%  ล่าสุดจัดกิจกรรมเอาใจคอหนังแจกรางวัลหนักมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

 

‘MONO29’ ครบรอบ 6 ปี  เพิ่มทุน 10% อัดคอนเทนต์ไทย-เทศ

นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป เปิดเผยว่า ปัจจุบันช่อง MONO29 ได้เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่6 และสำหรับแผนดำเนินธุรกิจของช่อง MONO29 ได้ตั้งเป้าลงทุนคอนเทนต์ใหม่ๆ ในปีนี้เพิ่มขึ้น 10% จากปีก่อน ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่คอนเทนต์ประเภทหนังดังฟอร์มยักษ์ ซีรส์ และรายการกีฬาบาสเกตบอลระดับโลก ขณะเดียวกันบริษัทได้ตั้งเป้าหมายรายได้ในปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 15-25%

‘MONO29’ ครบรอบ 6 ปี  เพิ่มทุน 10% อัดคอนเทนต์ไทย-เทศ

ทั้งนี้ที่ผ่านมาทางด้านคอนเทนต์ไทยซีรีส์ MONO29 เริ่มปล่อยผลงานออกมาให้ได้ชมกันแล้ว คือ รสรินล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) และกำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้ คือเรื่อง Touchdown Kiss, สายบู๊ ฟัด จัด หนัก, The Kill List, ภารกิจศพป่วน, Blood Valentine ฯลฯ  นอกจากนี้ช่อง MONO29  ยังได้แบ่งสัดส่วนคอนเทนต์ออกเป็น หนังดีซีรีส์ดัง 70% และอีก 30% เป็นรายการข่าว, รายการวาไรตี้บันเทิง, การถ่ายทอดสดกีฬา อื่นๆ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้น

 

ขณะเดียวกันในส่วนของ Application MONO29 บริษัทได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากเบื้องต้นที่สามารถดูทีวีสดได้ตลอด 24 ชม. ล่าสุด สามารถติดตามความเคลื่อนไหวประเด็นข่าวเด็ดๆ การรายงานข่าวสดแบบไลฟ์ทันกระแส ค้นหาผังรายการ และการตั้งเวลาแจ้งเตือนรายการโปรดได้อีกด้วย ที่สำคัญสามารถชมรายการย้อนหลังได้อย่างต่อเนื่อง แบบไม่มีสะดุดได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งในอนาคตกำลังพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ชมให้มากขึ้น

 

‘MONO29’ ครบรอบ 6 ปี  เพิ่มทุน 10% อัดคอนเทนต์ไทย-เทศ

อีกทั้งในปีนี้เป็นปีครบรอบ 6 ปีของ MONO29  เพื่อตอบแทนผู้ชมทั่วประเทศบริษัทจึงได้จัดกิจกรรม “MONO29 Celebration แจกลั่นสนั่นจักรวาล” โดยผู้ชมสามารถโหลด Application MONO29 มีสิทธิ์ลุ้นโชครางวัลต่างๆ อาทิ รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต, รถจักรยานยนต์ Yamaha QBIX, แอร์ไฮเออร์, แพคเกจท่องเที่ยวต่างประเทศและอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้