เรียลแอสเสทฯ ร่วมเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงหนัง IMAX @ Quartier CineArt

28 เม.ย. 2562 | 06:24 น.

เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ เมเจอร์ฯ ้ป๋นสปอนเซอร์เนมมิ่ง โรงภาพยนตร์  Real Asset IMAX @ Quartier CineArt ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ 

เรียลแอสเสทฯ ร่วมเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงหนัง IMAX @ Quartier CineArt

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินตามแผนงานทั้งการเปิดโครงการใหม่รวมถึงเป้าหมายในการดำนินธุรกิจ โดยตั้งเป้ายอดขายและยอดโอนประมาณ 2,700 ล้านบาท ทั้งนี้มียอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์   ( backlog ) ที่มีอยู่ในมือกว่า 2,200 ล้านบาทจากโครงการคอนโดมิเนียม ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

นอกจากนี้ ยังขยายความร่วมมือกับพันธมิตรมากขึ้น โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 ได้จับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) สนับสนุนโรงภาพยนตร์ IMAX แห่ง Quartier CineArt  โดยนับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างเรียล แอสเสทฯ กับธุรกิจโรงภาพยนตร์ ด้วยเป้าหมายการพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี  โดยเน้น “ความพึงพอใจ ของลูกค้า” เป็นสำคัญ นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำในการสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง จึงได้จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นผู้สนับสนุนหลักของโรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ซื้อห้องชุดโครงการคอนโดมิเนียมระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ซื้ออยู่เองและเพื่อการลงทุนได้อย่างแน่นอน

เรียลแอสเสทฯ ร่วมเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงหนัง IMAX @ Quartier CineArt