'เอ-ไทม์' ชูกลยุทธ์ 360 องศา เป็นมากกว่าแค่ "วิทยุ

25 เม.ย. 2562 | 12:14 น.

'เอ-ไทม์ มีเดีย' ชูกลยุทธ์ 360 องศา เป็นมากกว่าแค่ "วิทยุ  ล่าสุดเปิดธุรกิจช้อปปิ้งจากวิทยุครั้งแรกในโลก พร้อมคว้ารางวัล YouTube Gold Button Awards คาดไตรมาสสองเติบโตดีมาจากช่วงไฮซีซั่น

 

'เอ-ไทม์' ชูกลยุทธ์ 360 องศา เป็นมากกว่าแค่ "วิทยุ

นายสมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  สำหรับกลยุทธ์ในปีนี้เรายังเน้นหนักที่การพัฒนาคอนเท้นท์และเสริมความแข็งแกร่งด้านออนไลน์ภายใต้ คอนเซ็ปต์  A-Time 360 Media Solutions ที่เป็นมากกว่าวิทยุ ซึ่งจะผนวกความเป็นผู้นำทั้งทางด้านสื่อวิทยุ, ออนไลน์ และ MUSIC ACTIVATION เข้าด้วยกันต่อยอดสู่ความบันเทิงรูปแบบใหม่ๆ ปีนี้คุณจะได้เห็น เอ-ไทม์ มีเดีย ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในรูปแบบธุรกิจต่างๆ ที่จะต่อยอดออกไป เช่น ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมกับการเปิดตัว A-time Shop By O shopping ปรากฎการณ์ช้อปปิ้งบนวิทยุครั้งแรกในโลก

'เอ-ไทม์' ชูกลยุทธ์ 360 องศา เป็นมากกว่าแค่ "วิทยุ

พร้อมทั้งเร็วๆนี้บริษัทเตรียมเป็น MEDIA PARTNER ตอบโจทย์ Marketing แบบครบวงจร ทั้งในด้านของ Brand Experience และ Brand Engagement สร้างคอนเท้นท์ใหม่ควบคู่กับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นในเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งการฟังการชมมากกว่าเดิม ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

'เอ-ไทม์' ชูกลยุทธ์ 360 องศา เป็นมากกว่าแค่ "วิทยุ

“ปัจจัยสำคัญทำให้มียอดคนฟังสูงสุด เนื่องจากที่ผ่านมาเน้นการสร้างคอนเท้นท์ให้แข็งแรงทั้งออฟไลน์และออนไลน์อีกทั้งมีการทำกิจกรรมการตลาดกับผู้ฟัง เช่น A-time Point ให้คนฟังสะสมคะแนนจากการฟังออนไลน์  อีกทั้งที่ผ่านมาบริษัทได้รับรางวัลจาก Youtube ที่มียอดวิวมากที่สุดในประเทศไทย พร้อมการันตีด้วยรางวัล YouTube Gold Button Awards ที่เอ ไทม์ มีเดียเพิ่งได้รับล่าสุด”

'เอ-ไทม์' ชูกลยุทธ์ 360 องศา เป็นมากกว่าแค่ "วิทยุ

จากสัญญาณที่ดีในไตรมาส 1 ที่มีอัตราเติบโตในระดับดับน่าพอใจ และเชื่อว่าในไตรมาส 2 จะดีกว่าไตรมาสแรก เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของวิทยุ ภาพรวมในปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจมีรายได้เติบโตขึ้น 10% และเชื่อมั่นว่าปีนี้สามารถเติบโตขึ้นอีก 10% เทียบจากส่วนแบ่งการตลาดที่เอ-ไทม์ มีเดีย ครองถึงกว่า 27.5% (AGB Nielsen ม.ค. – ธ .ค. ปี 2561) เอ ไทม์ มีเดีย ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการขยายการรับฟังจากวิทยุสู่ออนไลน์ ด้วยแอพพลิเคชั่น A-time Online ซึ่งสามารถขยายการรับฟังไปได้ทั่วประเทศและทั่วโลก