JTBC มอบสิทธิ์ iflix เผยแพร่คอนเทนต์ทั่วเอเชีย

25 เม.ย. 2562 | 06:25 น.

IFLIX  และ JTBC ร่วมมือลงทุนกลยุทธ์ทางธุรกิจและเผยแพร่คอนเทนต์ มอบสิทธิ์ให้ iflix เผยแพร่คอนเทนต์ JTBC ทั่วภูมิภาคเอเชีย พร้อมร่วมวางแผนการผลิตคอนเทนต์สำหรับ iflix ในอนาคต

นายมาร์ค บริทท์ (Mark Britt) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท iflix กล่าวว่า JTBC เป็นยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ ที่ผลิตคอนเทนต์ คอนเทนต์จากช่อง JTBC ได้รับความยอมรับอย่างมากในแง่ความมีเนื้อหาสดใหม่ เรื่องราวเกี่ยวกับคนรุ่นใหม่ พร้อมสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบใหม่ๆ โดยจากที่ผ่านมาได้ผลิตซีรีส์แนวดราม่า ที่มีเรื่องราวเข้มข้นซับซ้อนและปมความขัดแย้ง จนมีสถิติยอดผู้ชมมากมายเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

คอนเทนต์ยอดนิยมของ JTBC ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์โรแมนติก Welcome to Waikiki 2 และ The Wind Blows รวมถึง รายการวาไรตี้ยอดนิยม อย่าง Men on a Missionและ Chef and My Fridge ซึ่งจะมีให้รับชมได้ฟรีบน iflix ภายใน 1 เดือนหลังออกอากาศในเกาหลี

นอกจากนี้ คลังความบันเทิงของ JTBC ที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์สนุกๆมากกว่า 500 ชั่วโมง ทั้งซีรีส์ยอดนิยม อาทิ SKY Castle, Cleaning with Passion Now, ID: Gangnam Beauty และ Ms. Hammuribi ก็จะมีให้ได้รับชมทั้งหมดฟรีๆบน iflix อีกด้วย

ซีรีส์เกาหลีมีกระแสความนิยมแพร่หลายอย่างมาก ไม่เพียงเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น พร้อมเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการเติบโตในตลาดต่างประเทศ โดยสอดคล้องกับธุรกิจ iflix ที่เติบโตเป็นอย่างมาก มีกลยุทธ์การสร้างฐานลูกค้าใหม่ และสมาชิกเข้าใช้งานอย่างต่อเนื่อง

นายจองคยองมุน (Kyungmoon Jung) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ JTBC Content Hub กล่าวว่า iflix เป็นผู้ให้บริการ OTT ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งให้บริการคอนเทนต์ที่มีคุณภาพทั่วภูมิภาคผ่านแพลตฟอร์มที่ทันสมัย โดยเรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมกับ iflix ในการขยายฐานผู้ชมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วและจำนวนประชากรที่เติบโตอย่างมาก ทำให้เป็นหนึ่งในภูมิภาคที่น่าจับตามอง โดยเราหวังว่า ผู้ชมในภูมิภาคนี้จะสนุกกับคอนเทนต์คุณภาพและยอดนิยมของเราได้ฟรีบน iflix ได้ไม่มีข้อจำกัด

JTBC มอบสิทธิ์ iflix เผยแพร่คอนเทนต์ทั่วเอเชีย