'หนีกรุง' จัดคอนเสิร์ตปิดตำนาน 'GRAND EX' ครั้งสุดท้าย

23 เม.ย. 2562 | 12:08 น.

‘หนีกรุงคอนเน็ค’ ร่วมฉลองปิดตำนาน 50 ปี วงแกรนด์เอ็กซ์ จัดคอนเสิร์ต “Grand Ex’ บริบูรณ์” ทิ้งทวนครั้งสุดท้าย

'หนีกรุง' จัดคอนเสิร์ตปิดตำนาน 'GRAND EX' ครั้งสุดท้าย

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารหนีกรุง เปิดเผยว่า แกรนด์เอ็กซ์เป็นวงดนตรีที่ปรากฏการสร้างสรรค์ผลงานยอดนิยมบทเพลงอมตะมากมายกว่า200 เพลง กระทั่งได้รับพระราชทานฯ แผ่นเสียงทองคำถึง 2รางวัล อีกทั้งในอัลบั้ม แกรนด์เอ็กซ์โอ ยังเป็นวงดนตรีที่สร้างจุดเปลี่ยน จุดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในแวดวงการเพลงไทยและเป็นจุดเปลี่ยนให้คนไทยหันมาฟังเพลงไทยแทนเพลงฝรั่งในปลายยุค 70’s  หนีกรุงจึงอยากสร้างความทรงจำที่ดีจึงได้จัดงานคอนเสิร์ต “Grand Ex’ บริบูรณ์” ขึ้นในวันเสาร์ที่3 สิงหาคมนี้  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

 

ที่ผ่านมาแกรนด์เอ็กซ์ยังกล้านำเสนอ และทำสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ อาทิ การนำบทเพลงเก่ามาเรียบเรียงใหม่โดยใส่ความทันสมัยของเครื่องดนตรี และเทคโนโลยีใหม่ๆในสมัยนั้น  ริเริ่มการจัดกิจกรรมทางดนตรีอย่างมีรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้ง, คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ออกทัวร์ทั่วประเทศ ซึ่งมีการจำหน่ายบัตรถล่มทลายยอดขายทะลุล้านหลายชิ้นงานติดต่อกัน อีกทั้งยังเป็นเสมือนสถาบัน สร้างสายเลือด ทายาททางดนตรีมาตลอด มีเพลงดังยาวนานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

'หนีกรุง' จัดคอนเสิร์ตปิดตำนาน 'GRAND EX' ครั้งสุดท้าย

“คอนเสิร์ต Grand Ex’บริบรูณ์ ครั้งนี้เปรียบเหมือนการเลี้ยงรุ่น เลี้ยงเลิกเป็นการรวมตัวของสายเลือดแกรนด์เอ็กซ์ทั้งรุ่นเก่า กลาง ใหม่ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รอบเดียว รอบสุดท้าย ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้พี่แจ้ไม่ได้แค่เพียงร้องนำเท่านั้น แต่ยังร่วมคิด สร้างสรรค์ให้ประทับใจและตราตรึงแฟนคลับทุกคน” 

'หนีกรุง' จัดคอนเสิร์ตปิดตำนาน 'GRAND EX' ครั้งสุดท้าย

ภายในงานจะได้พบเพลงดังจากในอดีตที่ประทับใจ จากสมาชิกในทุกเจนเนอเรชั่น อาทิ บัวน้อยคอยรัก, ลมสวาท, ทาสรัก, รักในซีเมเจอร์, พบรัก, เพื่อน, เขิน, บัวตูมบัวบาน, โบว์สีแดง, เชื่อฉัน, เพียงสบตา และอื่นๆอีกมากมายนำโดย นคร เวชสุภาพร, ดนุพล แก้วกาญจน์, ทนงศักดิ์ อาภรณ์ศิริ, เสน่ห์ ศุภรัตน์, วสันต์ สิริสุขพิสัย, พนัส หิรัญกสิ, โชคดี พักภู่, ศรายุทธ สุปัญโญ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ,โอ๋ ไอศูรย์, สุธี แสงเสรีชน, จอนนี่ แอนโฟเน่ พร้อมด้วยวงดนตรีSymphony Orchestra จากกองทัพอากาศกว่า 50 ชีวิต มาร่วมปิดตำนาน