ท็อปส์ ทุ่ม 40 ล.ผนึก โรบินสัน ส่งโฉมใหม่ “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” เจาะเมืองรอง

12 เม.ย. 2562 | 08:27 น.

      “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” เดินหน้าสร้างแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์กลางการจับจ่ายใช้สอยให้หัวเมืองรอง ทุ่มกว่า 40 ล้านบาท ยกเครื่อง “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” โฉมใหม่ พร้อมผนึกโรบินสัน พร้อมดึงร้านค้าชื่อดังชั้นนำ ได้แก่ ซูเปอร์สปอร์ต , ชาบูชิ, บีควิก, ธนาคารออมสิน, คลินิกเสริมความงาม แอลคลินิก เสริมแกร่งหลังเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปี หวังตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าครบวงจร พร้อมขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางช้อปปิ้งและท่องเที่ยวของชาวพะเยา

ท็อปส์ ทุ่ม 40 ล.ผนึก โรบินสัน  ส่งโฉมใหม่ “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” เจาะเมืองรอง

      นางสาวภัทรพร  เพ็ญประพัฒน์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ พลาซ่า เปิดเผยว่า ตามนโยบายของบริษัทในการเข้าไปพัฒนาพื้นที่หัวเมืองรองด้วยการเปิดศูนย์การค้าท็อปส์ พลาซ่า เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด สร้างให้เกิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์กลางการจับจ่ายใช้สอยของคนท้องถิ่น รวมถึงเข้าไปช่วยเหลือชุมชนให้เติบโตอย่างยั่งยืน เช่น การรับซื้อสินค้าในชุมชน  ภายใต้นโยบาย Centrality ของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งกว่า 2 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ เปิดท็อปส์พลาซ่าไปแล้ว 5 สาขา ได้แก่ อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี, สิงห์บุรี, พะเยา, พิจิตร, และ อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น

ท็อปส์ ทุ่ม 40 ล.ผนึก โรบินสัน  ส่งโฉมใหม่ “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” เจาะเมืองรอง

      “เป็นครั้งแรกที่บริษัทเข้าไปรุกในหัวเมืองรอง จากเดิมที่ทำตลาดให้เมืองหลวงและหัวเมืองหลัก    ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เน้นการเข้าไปสร้างการรับรู้ สร้างชื่อให้คนท้องถิ่นรู้จัก ซึ่งได้รับผลตอบเชิงบวกมีลูกค้ารู้จัก ท็อปส์ พลาซ่า เพิ่มมากขึ้น  มีการโปรโมทผ่านสื่อ Out of Home ในจังหวัด, สื่อออนไลน์, มีการจัดกิจกรรม   ในสาขาตลอดทั้งปี รวมถึงจัดโปรโมชั่นจูงใจลูกค้าในแต่ละท้องถิ่น โดยชูเรื่องสินค้ามีคุณภาพในราคาคุ้มค่า”

ท็อปส์ ทุ่ม 40 ล.ผนึก โรบินสัน  ส่งโฉมใหม่ “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” เจาะเมืองรอง

      ทั้งนี้ล่าสุดได้ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นที่ใน ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา จับมือ โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เปิดให้บริการบนพื้นที่ร่วม 3,500 ตารางเมตร นำเสนอกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวพะเยา ได้แก่ สินค้าสุขภาพและความงาม (Cosmetic) สินค้าเครื่องแต่งกายบุรุษ – สตรี ยีนส์ (Fashion)  สินค้าชุดชั้นในสตรี – บุรุษ (Lingeries) สินค้าเด็ก (Kids)  และ สินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน (Home) พร้อมเปิดตัว แบรนด์ใหม่ ได้แก่ ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่ง ครบครับบนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร, ธนาคารออมสิน,คลินิกเสริมความงามแอลคลินิก, ชาบูชิบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นยอดนิยม สาขาแรกในจังหวัด , บีควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สาขาแรกในจังหวัดตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์เพื่อความสะดวกให้ผู้สัญจร ซึ่งหลังจากปรับปรุงพื้นที่แล้วเสร็จในเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีลูกค้าเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้น 20 % 

ท็อปส์ ทุ่ม 40 ล.ผนึก โรบินสัน  ส่งโฉมใหม่ “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” เจาะเมืองรอง

       อย่างไรก็ตามเพื่อเฉลิมฉลองโฉมใหม่ ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา และกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในสาขาอื่นๆ บริษัทได้จัดโปรโมชั่น “ซัมเมอร์ ช็อปสนุก” ตั้งแต่วันนี้ - 23 เมษายน 2562 รวมใบเสร็จเมื่อชื้อสินค้าในท็อปส์พลาซ่าครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต พร้อมที่พัก 5 ดาว 2 คืน รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 14,000 บาท จำนวน 4 รางวัลต่อสาขา รวมทั้งสิ้น 20 รางวัล พิเศษ! ทุกวันพุธ ลดเพิ่ม 10 % เมื่อซื้อสืนค้าที่ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ พะเยา เพียงแสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐคู่กับบัตรเดอะวัน โดยไม่จำกัดยอดการซื้อขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ - 29 พฤษภาคม 2562 และทุกวันอังคาร ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2562 ช็อปสินค้าที่ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์สาขาพะเยาและพิจิตร ตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 550 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในครั้งต่อไป พร้อมตื่นตากับดอกไม้บอลลูนยักษ์สะท้อนแสง และการประดับประดาศูนย์การค้าด้วยธีมซัมเมอร์การเด้นท์