‘ลา บูทีคส์’ผุดแฟล็กชิพสโตร์ดักนักช็อปกระเป๋าหนัก

16 เม.ย. 2562 | 05:00 น.

“ลา บูทีคส์” ปักหมุดเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดแฟล็กชิพสโตร์สไตล์โมเดิร์น ปารีเซียง พร้อมส่งคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ ดักนักช็อปกระเป๋าหนัก เผยกำลังซื้อเริ่มฟื้นหลังทัวริสต์จีนกลับมา

นายพัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แอซิด เบสด์ จำกัด ผู้บริหารแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า “ลา บูทีคส์” (La Boutique) เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า บริษัทเปิดร้านลา บูทีคส์ แฟล็กชิพสโตร์ขึ้น บนพื้นที่ราว 80 ตร.ม.ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ พิพิธภัณฑ์แสดงงานศิลป์ สไตล์โมเดิร์น ปารีเซียง (Modern Parisienne) พร้อมนำเสนอคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ในชื่อ “เพรท อะ ปารีส” (Pret-a-Paris) ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะร่วมสมัยในพิพิธภัณฑ์มหานครปารีส ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและสไตล์คลาสสิกเข้าด้วยกัน โดยนำซิลลูเอตสไตล์ยุค 80’s มาสร้างความโดดเด่น ผ่านคัตติ้งและแพตเทิร์นที่ดูร่วมสมัย ทำให้เหมาะกับฤดูร้อนนี้

‘ลา บูทีคส์’ผุดแฟล็กชิพสโตร์ดักนักช็อปกระเป๋าหนัก

จุดเด่นของลา บูทีคส์คือ การตัดเย็บที่ประณีตตามแบบฉบับห้องเสื้อสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยการดีไซน์จากดีไซเนอร์ที่มีประสบการณ์ในแวดวงแฟชั่นทั้งในและอินเตอร์แบรนด์มากว่า 10 ปี ขณะเดียวกันการออกแบบจะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าผสานกับเทรนด์ แฟชั่นเสื้อผ้าโลก

“กลุ่มเป้าหมายหลักของลา บูทีคส์เป็นสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจตัวเอง อายุระหว่าง 21-45 ปี ชอบการแต่งตัว ชอบแฟชั่น โดยปีนี้ลา บูทีคส์จะเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ 4 คอลเลกชัน โดยอิงตามเทรนด์แฟชั่นโลก และตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค จุดเด่นของแต่ละคอลเลกชัน จะมีสตอรีใหม่ๆ ออกมาเพื่อสร้างให้แบรนด์ดูน่าตื่นเต้นตลอดเวลา”

‘ลา บูทีคส์’ผุดแฟล็กชิพสโตร์ดักนักช็อปกระเป๋าหนัก ‘ลา บูทีคส์’ผุดแฟล็กชิพสโตร์ดักนักช็อปกระเป๋าหนัก ‘ลา บูทีคส์’ผุดแฟล็กชิพสโตร์ดักนักช็อปกระเป๋าหนัก

ปัจจุบันร้านลา บูทีคส์ เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ 1 และสยามพารากอน โดยในไตรมาสแรกพบว่า มียอด ขายดีตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่แฟชั่นเสื้อผ้าในปีนี้จะยังอิงกับเทศกาลต่างๆ เช่น ตรุษจีน วาเลนไทน์ ฯลฯ ขณะที่เศรษฐกิจโดย รวมแม้จะทรงตัวแต่พบว่ายังมีกำลังซื้อโดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนที่เริ่มกลับมา มากขึ้น และมีการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า 

หน้า 24 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3461 ระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน 2562

‘ลา บูทีคส์’ผุดแฟล็กชิพสโตร์ดักนักช็อปกระเป๋าหนัก