'โกลเบล็ก' เสิร์ฟ "หุ้นกู้มีอนุพันธ์แฝง" ล็อต 2 ชูผลตอบแทนสูงสุด 7–12% ต่อปี

12 เม.ย. 2562 | 03:40 น.


บล.โกลเบล็ก ลุยเพิ่มหลักทรัพย์อ้างอิงใหม่ ใน "หุ้นกู้มีอนุพันธ์แฝง" ชุดที่ 2 เพิ่มช่องทางลงทุน เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนสูงสุด 7–12% ต่อปี และคุ้มครองเงินลงทุน 80%

นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด หรือ GBS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เพิ่มหลักทรัพย์อ้างอิงใหม่ในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงทุกประเภทที่บริษัทออกและเสนอขายเพิ่มขึ้น และยังคงจุดเด่นในเรื่องการคุ้มครองเงินลงทุนที่ 80% ระยะเวลาในการลงทุนสั้นเพียง 30 วัน และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนสูงสุด 7-12% ต่อปี เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนที่มากกว่าการลงทุนในตราสารหนี้ และสามารถเลือกลงทุนได้ทุกวันทำการ โดยนักลงทุนสามารถลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงที่อ้างอิงหลักทรัพย์อ้างอิงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเพิ่มหลักทรัพย์อ้างอิงใหม่นั้น สืบเนื่องจากการออกและเสนอขาย "หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง" ไปแล้ว เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนกลุ่มลูกค้าเดิมของทางบริษัทและกลุ่มลูกค้าใหม่ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก

โดยลักษณะหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงของทางบริษัทที่ออกและเสนอขายแล้วนั้น หลักทรัพย์อ้างอิงจะอยู่ใน SET50 เป็นหลัก โดยเลือกหลักทรัพย์ที่มีปัจจัยพื้นฐานที่ดีและราคาสอดคล้องกับการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง เพื่อให้ผู้ลงทุนได้รับประสบการที่ดีในการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงของบริษัท

"ต้นปีที่ผ่านมา ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงประเภท GBS12 ระยะเวลาการลงทุน 1 เดือน คุ้มครองเงินลงทุนที่ 80% และมีราคาใช้สิทธิให้ลูกค้าได้เลือกลงทุนตามระดับความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนรับได้และให้ผลตอบแทนก่อนหักภาษีสูงสุดประมาณ 7-12% ต่อปี โดยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 5 แสนบาท เพื่อรองรับนักลงทุนที่สนใจหันมาเริ่มลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงของทางบริษัทให้เพิ่มมากขึ้น" นายธนพิศาล กล่าว

ดังนั้น นักลงทุนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงและขอรับเอกสารใบเสนอราคาได้ที่ผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทหลักทรัพย์ หรือ ติดต่อที่เบอร์ 02-672-5999 ต่อ 7186 / 7190 / 7191 ได้ทุกวันและเวลาทำการ