กฟผ.ชี้แจงไม่มีการเปิดรับสมัครงานเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน

08 เม.ย. 2562 | 07:42 น.

 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ระบุว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ว่า กฟผ. มีการเปิดรับสมัครพนักงาน คุณวุฒิ ปวส. ขึ้นไป ในอัตราเงินเดือน 12,500 บาท นั้น 

 

กฟผ. ขอเรียนให้ทราบว่า ปัจจุบัน กฟผ. อยู่ระหว่างการปรับปรุงโครงสร้าง และกรอบอัตรากำลังขององค์กร เพื่อให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ดังนั้น ในขณะนี้ กฟผ. จึงยังไม่มีการเปิดรับสมัครงานเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน กฟผ. ตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด

 

กรณีมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์การ โทร. 0 2436 5311 ในวันและเวลาราชการ หรือ ติดตามข่าวประกาศรับสมัครงานได้ที่เว็บไซต์ www.egat.co.th

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์แห่งหนึ่งระบุว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยเปิดรับสมัครพนักงาน วุฒิ ปวส ขึ้นไป เงินเดือน 12,500 บาทซึ่งเป็นการเปิดรับ เจ้าหน้าที่ธุรการ (วุฒิ ปวส.) ประจำ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (บางกรวย จ.นนทบุรี) ระดับเงินเดือน 12,500 บาทต่อเดือน พร้อมทั้งระบุรายละเอียดลักษณะงานอย่างชัดเจน นอกจากนี้ในช่วงท้ายทางเว็บไซต์ดังกล่าวยังอ้างว่า สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง สนใจรบกวนฝากประวัติสมัครงาน ให้เจ้าหน้าที่บริษัทดังกล่าวติดต่อกลับ ตามที่แจ้ง

กฟผ.ชี้แจงไม่มีการเปิดรับสมัครงานเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน