'จุรินทร์' ปัดจับมือ 'สุดารัตน์' ตั้งรัฐบาล ย้ำ! ไม่เคยให้ใครไปเจรจา

02 เม.ย. 2562 | 06:45 น.


'จุรินทร์' โพสต์ "ไม่เป็นความจริง" กรณีมีข่าวแพร่ในไลน์ ดอดพบ "คุณหญิงสุดารัตน์" เตรียมจัดตั้งรัฐบาล ยัน! ไม่เคยได้มีการพิจารณาและไม่มอบหมายให้ผู้ใดไปเจรจาทั้งสิ้น

 

'จุรินทร์' ปัดจับมือ 'สุดารัตน์' ตั้งรัฐบาล ย้ำ! ไม่เคยให้ใครไปเจรจา

 

มื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 2562 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า มีผู้ปรารถนาดีส่งข่าวที่กำลังเผยแพร่ในไลน์มาให้ดู ข้อความที่ปรากฏ คือ "ด่วน เรื่องจริงไม่อิงนิยาย คุณหญิงสุดารัตน์พบ คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้า ปชป. ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล เราจะเห็นการเมืองเลิกสีเสื้อในอีกไม่นาน ปชป. จะทำการเมืองแบบใหม่แน่นอนครับ"

ทั้งนี้ เพื่อจะสื่อว่า ผมได้พบกับพรรคเพื่อไทยเพื่อการจัดตั้งรัฐบาล โดยมีภาพประกอบส่งมาด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ จึงขอปฏิเสธว่า "ไม่เป็นความจริง" และภาพที่นำมาประกอบก็เป็นภาพเหตุการณ์ในงานวันเกิดหนังสือพิมพ์มติชน เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2562 ซึ่งได้มีการนำลงตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์มติชน ฉบับวันที่ 10 ม.ค. 2562 ปรากฏให้เห็นชัดเจนอยู่แล้ว แม้จะคนละภาพ แต่ก็มีตัวบุคคลเดียวกันและถ่ายในเหตุการณ์เดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาลนั้น พรรคยังไม่เคยได้มีการพิจารณาในเรื่องนี้ และไม่ได้มีการมอบหมายให้ผู้ใดไปเจรจาทั้งสิ้น จึงขอความกรุณาทุกท่านได้โปรดเข้าใจตามนี้ครับ
 

'จุรินทร์' ปัดจับมือ 'สุดารัตน์' ตั้งรัฐบาล ย้ำ! ไม่เคยให้ใครไปเจรจา