DPU จับมือ JSL เปิดคอร์สอบรมออนไลน์

31 มี.ค. 2562 | 06:55 น.


'ธุรกิจบัณฑิตย์' จับมือ "เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย" MOU ร่วมมือให้บริการวิชาการและการแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาชีพ เปิดอบรมคอร์สออนไลน์เพื่อต่อยอดความรู้ให้เข้าถึงง่าย สะดวก รวดเร็ว

ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือวิชาการและวิชาชีพกับ คุณรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด โดยมี ผศ.ดร.ทัณฑกานต์ ดวงรัตน์ รองอธิการบดี สายงานสื่อสารแบรนด์, ดร.พัทธนันท์ เพชรเชิดชู รองอธิการบดี สายงานภาคีสัมพันธ์ และอาจารย์กอบกิจ ประดิษฐผลพานิช คณบดี คณะนิเทศศาสตร์, อาจารย์วิสุทธิ์ ตรีเงิน รองคณบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน

 

DPU จับมือ JSL เปิดคอร์สอบรมออนไลน์

 

โดยโครงการอบรมและคอร์สออนไลน์ My One Class เป็นการนำหลักสูตรชั้นนำจากวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ และคณะนิเทศศาสตร์ของธุรกิจบัณฑิตย์ มาพัฒนาต่อยอดสู่คอร์สการเรียนการสอนออนไลน์ ถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากมืออาชีพ ให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและดาวน์โหลดเพื่อการเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีความร่วมมือในการทำคำบรรยายแทนเสียงและเสียงบรรยายภาพในรายการเจาะใจ และรายการต่าง ๆ ของ JSL อีกด้วย
   


สำหรับคอร์สออนไลน์ประกอบไปด้วย 2 หัวข้อ คือ เรื่อง "โรคมะเร็งกับการป้องกันและรักษาโดยธรรมชาติบำบัด" โดย นายแพทย์บรรจบ ชุณหสวัสดิกุล คณบดี วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กล่าวว่า ผู้ที่เรียนในคอร์สนี้จะได้ทราบถึงวิธีการรับมือกับโรคมะเร็ง ทั้งส่วน "การป้องกัน" เพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และส่วน "การบำบัด" สำหรับผู้ที่เป็นโรคมะเร็งแล้ว โดยการใช้วิธี "ธรรมชาติบำบัด" ที่ช่วยชะลอและกำจัดพิษจากโรคร้ายนี้ได้ รวมทั้งจิตวิทยาในการดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ครอบครัวและผู้ดูแลควรรู้

 

DPU จับมือ JSL เปิดคอร์สอบรมออนไลน์

 

ด้านการอบรมในหัวข้อ "การทำการตลาดบนออนไลน์ สำหรับการประชาสัมพันธ์และการขาย" โดย อาจารย์ธวัชชัย สุขสีดา รองคณบดี ฝ่ายสื่อสารการตลาดและพัฒนาแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กล่าวว่า การนำสื่อออนไลน์มาช่วยทำการตลาดในยุคดิจิทัลนี้จะเป็นการส่งเสริมการสื่อสารทางธุรกิจที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรได้อีกด้วย โดยใช้เว็บเพจและเครื่องมือทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย ทั้งในลักษณะองค์กรและบุคคล

 

DPU จับมือ JSL เปิดคอร์สอบรมออนไลน์