'บีทีเอส' ลดเที่ยวละ 1 บาท "บัตรแรบบิท" เติมเงินข้ามปี

29 มี.ค. 2562 | 10:47 น.

'บีทีเอส' เอาใจผู้ใช้บริการ ขยายเวลาโปรโมชันลดค่าโดยสารสำหรับบัตรแรบบิทเติมเงินเที่ยวละ 1 บาท เส้นทางสัมปทานตั้งแต่ 1 เม.ย. 62 - 31 มี.ค. 63

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ตามที่บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาค่าบัตรโดยสารบัตรแรบบิท ประเภทเติมเงิน เที่ยวละ 1 บาท สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสในส่วนของเส้นทางสัมปทาน เป็นระยะเวลา 1 ปี เดิมตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2561 ที่จะหมดโปรโมชั่นในวันที่ 31 มี.ค. 2562

โดยบริษัทฯ ได้ขยายเวลาจัดโปรโมชั่นต่อ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2562 จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2563 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส

 

'บีทีเอส' ลดเที่ยวละ 1 บาท "บัตรแรบบิท" เติมเงินข้ามปี

 

สำหรับเส้นทางสัมปทานรถไฟฟ้าบีทีเอสที่ร่วมรายการโปรโมชั่นบัตรแรบบิท ประเภทเติมเงิน สายสุขุมวิท จากสถานีหมอชิต-สถานีอ่อนนุช และสายสีลม จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ–สถานีสะพานตากสิน รวมส่วนต่อขยายจากสถานีสะพานตากสิน–สถานีวงเวียนใหญ่

"จึงเชิญชวนผู้โดยสารทุกท่านที่เคยเดินทางด้วยบัตรโดยสารเที่ยวเดียว เปลี่ยนมาใช้บัตรเติมเงินเพื่อความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายสำหรับโปรโมชั่นนี้" นายสุรพงษ์ กล่าว


  'บีทีเอส' ลดเที่ยวละ 1 บาท "บัตรแรบบิท" เติมเงินข้ามปี