“ดุสิตธานี”บุกฟิลิปปินส์ ปักธงปี 64 มีเครือข่าย 14 แห่ง

29 มี.ค. 2562 | 07:56 น.

ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล รุกลงทุนฟิลิปปินส์ หลังเปิดโรงแรมใหม่ 2 แห่งเดือนมีนาคมตามแผนจะมีโรงแรมในเครือข่ายเพิ่มเป็น14 แห่งปี 2564 ขึ้นแชมป์อันดับหนึ่งเชนโรงแรมต่างชาติ

รายงานข่าวจากบริษัท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน)  เผยว่าภายในเดือนมีนาคมนี้จะเปิดบริการโรงแรมในประเทศฟิลิปปินส์เพิ่มอีก 2 แห่ง คือโรงแรมดุสิตธานี มัคตัน เซบูที่ได้เปิดบริการไปแล้วเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนโรงแรมดุสิตดีทู ดาเวา เตรียมเปิดบริการในวันที่31 มีนาคมนี้

หลังจากก่อนหน้านั้น ดุสิตธานีได้เปิดบริการ โรงแรมดุสิตธานี มะนิลา และเดอะบีชคลับที่ลูบิ แพลนเทชั่น ไปแล้ว ตามแผนดุสิตธานียังมีโครงการภายใต้การพัฒนาและเตรียมจะเปิดโรงแรมเพิ่มที่ประเทศฟิลิปปินส์อีก 12 แห่ง ภายในปี 2564 ซึ่งจะทำให้ดุสิตกลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโรงแรมนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในฟิลิปปินส์ 

“ดุสิตธานี”บุกฟิลิปปินส์ ปักธงปี 64 มีเครือข่าย 14 แห่ง

ทั้งนี้โรงแรมดุสิตธานี มัคตัน เซบู ตั้งอยู่บนเกาะมัคตัน และใกล้กับเซ็นทรัลวิซายาสซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองเซบู เกาะมัคตันมีสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติที่สวยงาม ล้อมรอบด้วยแนวปะการังจึงเหมาะสำหรับกิจกรรมดำน้ำทั้งน้ำลึกและน้ำตื้น รีสอร์ทใหม่ริมชายหาดแห่งนี้ประกอบไปด้วยห้องพักแขกจำนวน 272 ห้อง นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึง ตัวเลือกห้องอาหารหลากหลายรูปแบบ สปา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส  ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงขนาด 1,200 ตารางเมตร พร้อมนำเสนอการบริการความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดุสิตธานี และช่วงนี้โรงแรมได้มีโปรโมชั่นห้องพักในราคาเริ่มต้นเพียง 5,100 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จองได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2562 ที่ www.dusit.com

“ดุสิตธานี”บุกฟิลิปปินส์ ปักธงปี 64 มีเครือข่าย 14 แห่ง

ขณะที่โรงแรมดุสิตดีทู ดาเวา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองดาเวา ในย่านธุรกิจใหม่ลานัง ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำและไอทีพาร์ค ออกแบบโดย มร. แมนนี่ แซมซัน สถาปนิกชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ มีการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ใส่สีสันและความมีชีวิตชีวาเข้าไปให้น่าสนใจ เน้นการตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่มาพักผ่อนและมาทำธุรกิจให้เข้ากันอย่างลงตัว ประกอบด้วยห้องพักรวม 120 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย

นอกจากนี้แขกที่เข้าพักยังสามารถเดินทางไปยังเดอะบีชคลับที่บริหารโดยดุสิต ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหมาะสำหรับการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และชายหาดส่วนตัวโดยท่าเรือส่วนตัว และช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นห้องพักราคาเริ่มต้น 3,600 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามาถจองราคาพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 29 เมษายน 2562 ที่ www.dusit.com 

“ดุสิตธานี”บุกฟิลิปปินส์ ปักธงปี 64 มีเครือข่าย 14 แห่ง