รอยัล เอนฟิลด์ ประกอบไทย-ไม่ปรับราคา

21 มี.ค. 2562 | 11:41 น.

รอยัล เอนฟิลด์ จ้าง ยูไนเต็ด ออโต้ โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ จ.ฉะเชิงเทรา ประกอบมอเตอร์ไซค์ครบทุกรุ่น เริ่มเดือนมิถุนายนนี้  ยืนยันราคาขายเท่าตัวนำเข้า
นายสิทธัตถะ ลาล ประธานบริหาร รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า รอยัล เอนฟิลด์ ดำเนินธุรกิจในไทยมา 3 ปี และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จึงตัดสินใจร่วมกับพันธมิตรประกอบรถมอเตอร์ไซค์ในเมืองไทย
โรงงานประกอบรอยัล เอนฟิลด์ จะเริ่มดำเนินงานตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้ โดยว่าจ้าง บริษัท บริษัท ยูไนเต็ด ออโต้ จำกัด  ในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ จ.ฉะเชิงเทรา และอนาคตมีโอกาสใช้โรงงานแห่งนี้ส่งออกรถไปยังประเทศในภูมิภาคอาเซียน
รอยัล เอนฟิลด์ ประกอบไทย-ไม่ปรับราคา “โรงงานแหน่งนี้สามารถประกอบรอยัล เอนฟิลด์ ได้ครบทุกรุ่น ทั้ง กลุ่มคลาสสิก(เครื่องยนต์สูบเดียว) หิมาลายัน และรุ่นใหม่เครื่องยนต์ลูกสูบคู่ (คอนติเนนตัล จีที กับอินเตอร์เซปเตอร์) ส่วนราคาไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นนำเข้า เนื่องจากรุ่นนำเข้าของเราในช่วงที่ผ่านๆมาตั้งราคาไว้ต่ำอยู่แล้ว”  
ปัจจุบันมีรอยัล เอนฟิลด์มีโชว์รูม 3 แห่ง ที่ ทองหล่อ วิภาวดี-รังสิต เชียงใหม่ และภายใน1-2 ปีนี้จะเพิ่มอีก 12 แห่ง และศูนย์บริการหลังการขายอีก 25 แห่ง