"ลุงตู่" เคาะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วย 'พลังประชารัฐ' หาเสียงศุกร์นี้

20 มี.ค. 2562 | 13:50 น.

"ลุงตู่" ตัดสินใจแล้วขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามเทพหัสดินศุกร์นี้ ช่วย พปชร. โกยคะแนนเสียงก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้ง 24 มี.ค. เผย เชื่อมสัญญาณไปยังเวทีปราศรัยใหญ่ตามต่างจังหวัดด้วย

การหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. นี้ แหล่งข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ในช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามเทพหัสดิน กรุงเทพมหานคร โดยเชื่อมสัญญาณการปราศรัยไปยังเวทีปราศรัยตามต่างจังหวัดด้วย

ขณะที่เมื่อค่ำวันนี้(20 มี.ค.) ที่สนามกีฬากลางเทศบาล สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน ได้เปิดเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครหาเสียง มีประชาชนเข้าร่วมฟังเป็นจำนวนมาก

 

"ลุงตู่" เคาะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วย 'พลังประชารัฐ' หาเสียงศุกร์นี้     "ลุงตู่" เคาะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วย 'พลังประชารัฐ' หาเสียงศุกร์นี้

 

โดยช่วงหนึ่งของเวทีปราศรัยได้เปิดคลิปวิดีโอของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ฝากมาถึงพี่น้องชาว จ.สกลนคร โดย พล.อ.ประยุทธ์ พูดทักทายเป็นภาษาอีสาน ตอนหนึ่งระบุว่า "คิดฮอดหลายเด้อ ฮักคัก ๆ วันนี้ดีใจที่ได้มาพบพวกเราทุกคนชาว จ.สกลนคร ผมขอขอบคุณพรรคพลังประชารัฐที่ให้เกียรติให้ความไว้วางใจ เสนอชื่อผมเป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 24 มี.ค. นี้ ความทุกข์ของพี่น้องที่เป็นฐานรากของประเทศ ก็เป็นความทุกข์ใจของผมเช่นเดียวกัน ผมจึงมายืนอยู่ที่นี้ ...

ผมขอให้คำมั่นและขอให้เชื่อใจในตัวผม ว่า จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ทั้งนี้ ก็เพื่อจะสานต่อนโยบายดี ๆ และแผนการปฏิรูปที่เริ่มทำไปแล้ว ทั้ง 11ด้าน ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และจะจัดทำนโยบายใหม่ ๆ เพื่อนำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบสุข ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นยิ่ง ๆ ขึ้นไปทุกคน ทุกภาคส่วน" พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ


"ลุงตู่" เคาะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วย 'พลังประชารัฐ' หาเสียงศุกร์นี้