SME D Bank จัดโฆษณาฟรีบนทีวีให้เอสเอ็มอีกว่าล้านบาท

20 มี.ค. 2562 | 13:21 น.

ธพว. จับมือ บมจ.อสมท. นำเสนอโครงการ SME D Digital Market Place สร้างโอกาสให้เอสเอ็มอีขายสินค้าออนไลน์กับ ช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 ระบุหากเป็น 10 กิจการที่โดดเด่นจะได้สินค้าผ่านหน้าจอทีวี ฟรี 30 ครั้ง บนพื้นที่โฆษณารวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายพงชาญ  สำเภาเงิน  รองกรรมการผู้จัดการ  รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า ธนาคารได้ดำเนินการร่วมกับช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 มุ่งพาผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ถนนดิจิทัล ส่งเสริมระบบ E-Commerce หรือดิจิทัลแพลตฟอร์ม ให้กลุ่มสตาร์ทอัพ และ SMEs ได้แจ้งเกิดผ่านจอทีวี  โดยให้บริการด้านการตลาด ขยายช่องทางการกระจายสินค้า และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่ ผู้ประกอบการ SMEsไทย จากสัดส่วนการตลาด TV Shopping ที่ขยายตัวสูงถึง 8,000 ล้านบาทตั้งแต่ช่วงปี 2558 ที่ผ่านมา รวมถึงโอกาสในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่มีช่องทางหลากหลาย โดยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อดิจิทัล พร้อมทั้งส่งเสริม ผลักดัน และยกระดับคุณภาพสินค้าให้สามารถแข่งขันบนตลาดโลกได้อย่างยั่งยืน สอดรับกับนโยบายของรัฐบาลในการสร้างผู้ประกอบการก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรม 4.0

SME D Bank จัดโฆษณาฟรีบนทีวีให้เอสเอ็มอีกว่าล้านบาท

สำหรับโครงการ SME D Digital Market Place ภายใต้การดูแลของ SME D Bank และ บมจ.อสมท ดังกล่าวนี้นั้น  เป็นการสนับสนุนการติดปีกก้าวสู่ตลาดดิจิทัลครบวงจรในรูปแบบของสปอตโทรทัศน์  และสกู๊ปพิเศษแนะนำสินค้า การประชาสัมพันธ์ผ่านSocial Media รวมไปถึงระบบการจัดการหลังบ้านครบวงจร ให้แก่ธุรกิจในกลุ่ม SMEs การขายสินค้าผ่านสื่อโทรทัศน์ เชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภค ขยายช่องทางในการจัดจำหน่าย สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และยกระดับเศรษฐกิจได้อย่างมหาศาล  โดยกลุ่มธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการจะเป็นลูกค้าและผู้ประกอบการ SMEs ที่มีศักยภาพ ภายใต้การดูแลของ SME D Bank

SME D Bank จัดโฆษณาฟรีบนทีวีให้เอสเอ็มอีกว่าล้านบาท

“งานนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการ SME D Digital Market Place ทั้งหมดจะได้ขายสินค้าผ่าน แพลตฟอร์ม SME D Digital Market Place ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และสำหรับ 10 กิจการเด่นที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับการประชาสัมพันธ์ผ่าน สปอตทีวี และ สกู๊ปผลิตภัณฑ์ ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในรายการ คัมภีร์วิถีรวย ภายใต้ระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่พฤษภาคม – กรกฎาคม 2562 โดยมีเพียงค่าใช้จ่ายในการผลิตสื่อผลิตภัณฑ์กิจการของท่าน 25,000 บาทเท่านั้น บนพื้นที่โฆษณาและโอกาสทองทางธุรกิจทั้งหมด มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยมีทีมงานพี่เลี้ยงจาก SME D Bank เข้าดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการดำเนินโครงการ

นายพงชาญ กล่าวอีกว่า โครงการดังกล่าวนี้จะเปิดรับสมัครผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจเข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มีนาคม 2562 โดยรอบคัดเลือก(Pitching)จัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2562 อาคาร SME Bank Tower สำนักงานใหญ่ เวลา 11.00-16.00 น.