ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่

18 มี.ค. 2562 | 04:27 น.

ปอร์เช่ทุ่ม 120 ล้านบาท เปิดโชว์รูมแห่งที่ 4 บนห้างไอคอนสยาม วางคอนเซปต์ให้รองรับรถพลังไฟฟ้าในอนาคต พร้อมดันเป้าขายรวมปีนี้ 650 คัน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว Porsche Studio Bangkok โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1ของห้างไอคอนสยาม (ICONSIAM)  

ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ Porsche Studio Bangkok เป็นฐานการให้บริการและรับรองลูกค้าปอร์เช่ในประเทศไทยเป็นลำดับที่ 4 ต่อจากPorsche Centre Bangkok (ดอนเมือง), Porsche Centre
Pattanakarn (พัฒนาการ)และPorsche City Showroom Siam Paragon โชว์รูมแห่งนี้ยังเป็น ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ปอร์เช่ สตูดิโอ ในส่วนโถงกลางตกแต่งด้วยผนังจอLED ขนาดใหญ่นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมต่างๆของปอร์เช่ ตลอดจนเป็นพื้นที่ใช้จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นเด่น โดยลูกค้าสามารถใช้เวลาสัมผัสกับรถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างใกล้ชิด สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ในฝันในสไตล์ส่วนตัวก่อนการสั่งซื้อ สามารถเลือกสรรสีและอุปกรณ์ตกแต่ง Exclusive Manufaktur ตามความต้องการได้ที่บริเวณ Trimming Area นอกจากนี้ปอร์เช่ยังรังสรรค์พื้นที่เสมือนCafé ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่นัดพบและพักผ่อนสำหรับเหล่าคนรักการช็อปปิ้ง พร้อมเอาใจคนรักปอร์เช่ที่ชื่นชอบสินค้าระดับพรีเมียมด้วยบริเวณส่วนจัดแสดงสินค้าPorsche’s Driver Selection และTequipment

ด้วยพื้นที่ขนาด283ตารางเมตรโชว์รูมแห่งนี้สามารถจัดแสดงยนตรกรรมปอร์เช่ได้สูงสุดถึง 3 คันเพื่อตอบรับยุทธศาสตร์ของปอร์เช่ ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องของยานพาหนะไฟฟ้าแห่งอนาคต และการเปิดตัวของรถยนต์ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่กำลังจะมาถึง

สำหรับปอร์เช่ ประเทศไทย เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและมียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปี 2018


ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ปอร์เช่ยึดไอคอนสยามเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่