ตั้ง "อนล ธรเลิศพิมล" เสริมทัพสรรหาลูกค้าใหม่

15 มี.ค. 2562 | 06:17 น.

นายภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัทอินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจ ด้วยการแต่งตั้ง นายอนล ธรเลิศพิมล เข้ามารับตำแหน่งจัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดูแลรับผิดชอบในส่วนของการหาลูกค้าใหม่ควบคู่กับการดูแลลูกค้าเก่า พร้อมช่วยจัดการดูแลแคมเปญให้กับลูกค้าและร้านค้าต่าง ๆ ให้ได้รับผลประโยชน์มากที่สุด รวมถึงการแนะนำแคมเปญที่เหมาะสมให้กับพาร์ทเนอร์และเว็บไซต์ที่อยู่ในระบบแอฟฟิลิเอตของบริษัทฯ เพื่อช่วยให้เกิดยอดขายและค่าตอบแทนในรูปแบบคอมมิชชันที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และเกิดการผลักดันขีดความสามารถในการทำกำไรของบริษัทฯ

ขณะที่ นายอนล ธรเลิศพิมล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ มองว่า ตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอต มาร์เก็ตติ้ง (Affiliate Marketing) หรือ ตลาดผู้ช่วยขายสินค้าออนไลน์ ยังเป็นตลาดที่น่าสนใจสำหรับนักการตลาดในหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความสนใจกับการทำตลาดแบบ Performance Marketing คือ การจ่ายค่าโฆษณาต่อเมื่อสามารถได้มาซึ่งผลประโยชน์ของลูกค้าหรือผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ตามจุดมุ่งหมายของบริษัท โดยสามารถกำหนดผลตอบแทนในการลงทุน (Return on Investment) ได้อย่างชัดเจน ว่า งบประมาณที่ใช้ไปนั้นจะได้มาซึ่งยอดขายหรือแปลงเป็นกำไรเท่าไหร่จากเงินลงทุนที่ใช้ไป ซึ่งการใช้ระบบ Affiliate Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มการทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ที่เป็นช่องทางการกระจายคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน
 

ตั้ง "อนล ธรเลิศพิมล" เสริมทัพสรรหาลูกค้าใหม่
⇲ อนล ธรเลิศพิมล



"ความท้าทายใหม่ของการเข้ามาบริหารในส่วนพัฒนาธุรกิจ จำเป็นต้องมีการวางเป้าหมายที่ชัดเจนในการขับเคลื่อนให้ "อินเตอร์สเปซ ประเทศไทย" เติบโตไปพร้อม ๆ กับการสร้างการรับรู้ให้การตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผ่านแนวทางและนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสร้างสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้นกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ รวมถึงการสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ ๆ พร้อมการพัฒนาแพลทฟอร์มให้สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด"

"ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ที่ได้คลุกคลีอยู่ในวงการธุรกิจการตลาดออนไลน์ ได้ทำหน้าที่ดูแลทั้งในส่วนของการวางแผนผลิตภัณฑ์ ด้านเทคนิค การขายยการตลาด และรวมถึงตำแหน่งที่สำคัญอื่น ๆ จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำทีมขับเคลื่อนให้ "อินเตอร์สเปซ ประเทศไทย" เติบโตและเป็นที่รู้จักในเมืองไทยมากยิ่งขึ้น จนเกิดเป็น Top of Mind ของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ เมื่อนึกถึงการบริการด้านการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตอย่างแน่นอน"

ตั้ง "อนล ธรเลิศพิมล" เสริมทัพสรรหาลูกค้าใหม่