แมริออทผนึกแมนยู มอบสิทธิพิเศษสมาชิก เกาะติดขอบสนาม

10 มี.ค. 2562 | 09:39 น.

แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล (NASDAQ: MAR) และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (NYSE: MANU) ประกาศสร้างความร่วมมือ พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก แมริออท บอนวอย กว่า 120 ล้านคน ได้มีโอกาสใกล้ชิดทีมฟุตบอลระดับโลกแบบเกาะติดสนาม รวมถึงโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตกับการได้เป็นผู้ประกาศในสนามจริง หรือทีมงานเบื้องหลังอย่าง Kit Manager

  ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล คือผู้นำทางธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท และเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน โดยเฉพาะกับแมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางรูปแบบใหม่ ที่เราทั้งสองฝ่ายได้เตรียมสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่สมาชิก อย่างที่เราได้สร้างแรงบันดาลใจและความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั่วโลก

โปรแกรมการเดินทางของ แมริออท บอนวอย สมาชิกจะสามารถเข้าถึงโรงแรมต่างๆ ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของเครือแมริออท  อินเตอร์เนชั่นแนล ในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ มากมายที่ไม่เหมือนใครจากแมริออท บอนวอย โมเม้นต์ส

คาริน ทิมโพน เจ้าหน้าที่การตลาดโกลบอล ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างแมริออท กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คือ การเปิดโอกาสให้สมาชิก แมริออท บอนวอย ได้รับสิทธิพิเศษ โดยสามารถใช้คะแนนสะสมระหว่างการเข้าพักในโรงแรม และยังได้สิทธิแลกคะแนน เพื่อซื้อประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ กว่า 8,000 รายการ รวมถึงความบันเทิง กีฬา การทำอาหาร และประสบการณ์อื่นๆ ทั่วโลก โดยสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โมเม้นต์ส สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษ คือ 

แมริออทผนึกแมนยู มอบสิทธิพิเศษสมาชิก เกาะติดขอบสนาม

ประสบการณ์ ผู้ประกาศประจำสนาม - สมาชิกแมริออท บอนวอย จะมีโอกาสได้สัมผัสเบื้องหลัง 'โรงละครแห่งความฝัน' (Theatre of Dreams) ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับการเตรียมตัวก่อนเข้าแข่งขัน โดยสมาชิกจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในสนาม และเพลิดเพลินกับการต้อนรับระดับวีไอพี รวมถึงได้พบปะและทักทายกับอดีตผู้เล่นอย่างใกล้ชิด

ต้อนรับนักเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด (Old Trafford) – สมาชิกที่เดินทางมาถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันแข่งขันจะได้มีโอกาสต้อนรับนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนใคร ก่อนที่พวกเขาจะประจำที่และเข้าห้องแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวลงสนามแข่ง 

ประสบการณ์ ทีมงานเบื้องหลัง Kit Manager – หลังจากได้เรียนรู้การทำงานจากทีมงานเบื้องหลังของ Kit Manager ชุดที่ 1 สมาชิกจะได้ช่วยเตรียมชุดผู้เข้าแข่งขันในห้องแต่งตัวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดก่อนพบปะกับนักเตะที่ขอบสนาม และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจสมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับการต้อนรับระดับวีไอพีทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน

พบปะนักเตะระดับตำนาน ที่กวางโจวประเทศจีน – ครั้งแรกของเอเชียแปซิฟิก จากการเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือระดับโลกในครั้งนี้ โดยให้สมาชิกสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันถ่ายทอดสด#ILOVEUNITED  ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ เซาแทมป์ตัน ในวันที่ 2 มีนาคม 62 นี้ พร้อมรับชมการแสดงชุดพิเศษก่อนการแข่งขันนอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเพลินเพลินไปกับอาหารค่ำที่ โรงแรม ดับเบิลยู กวางโจว (W Guangzhou) และสำหรับสมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับโอกาสพบกับนักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกด้วย

แมริออทผนึกแมนยู มอบสิทธิพิเศษสมาชิก เกาะติดขอบสนาม