'ซาบีน่า'อัดงบตลาด 40 ล้านส่งตัวแม่'ชมพู่ -อารยา'ย้ำผู้นำนวัตกรรมชุดชั้นใน

07 มี.ค. 2562 | 08:31 น.

'ซาบีน่า' อัดงบตลาด 40 ล้าน ส่งตัวแม่ "ชมพู่ -อารยา" ย้ำผู้นำนวัตกรรมชุดชั้นใน ผ่านคอลเลคชั่นใหม่ ‘ซีมเลส ฟิต’ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 20%’

นางสาวพิชชา  ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าบริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เผยว่า จากปีที่ผ่านมาที่ซาบีน่าออกสินค้านวัตกรรมอย่างไวล์เลส เชฟ (Wireless Shape) “บราไร้โครง” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาดจากลูกค้า หลังจากนั้น ทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯได้ทำการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดสินค้า และพบว่า ลูกค้ายังคงมองหาบราที่ให้ความสบาย แต่ให้ความสำคัญเรื่องทรงที่ยังคงต้องสวย เสริมบุคลิก  ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ชุดชั้นในของโลกที่เน้นบราที่ใช้นวัตกรรมในการทำให้ชุดชั้นในใส่สบายยิ่งขึ้น แต่ยังคงต้องดูสวยทันสมัย หนึ่งในนั้น คือ นวัตกรรมการทำให้บราไร้ตะเข็บ อย่างซีมเลส (Seamless)

'ซาบีน่า'อัดงบตลาด 40 ล้านส่งตัวแม่'ชมพู่ -อารยา'ย้ำผู้นำนวัตกรรมชุดชั้นใน

“ล่าสุดบริษัทเปิดตัว  “ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า” (Seamless Fit by Sabina) บราที่ใช้นวัตกรรมและเทคนิคพิเศษมาเพื่อช่วยลดรอยต่อในชุดชั้นใน ทำให้ชุดชั้นในไร้ตะเข็บ สวมใส่ได้สวยเนี้ยบรอบตัว 
ด้านกลยุทธ์การทำตลาด “ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า”  บริษัทเน้นการสื่อสารและสร้างการจดจำแบรนด์ผ่านนักแสดงสาวชื่อดัง ‘ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์(Influencer) หรือผู้ทรงอิทธิพลที่มีบทบาทในการให้คำแนะนำเรื่องชุดชั้นใน  เพราะคุณชมพู่เป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจการแต่งตัว  มองหาความทันสมัย และเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งตรงกับตัวสินค้า  

ทั้งนี้ บริษัท ยังทำการตลาดแบบครบวงจร ภายใต้งบประมาณ 40ล้านบาท โดยเน้นการทำตลาดแบบ On-life Marketing โดยการเลือกมีเดียที่อยู่ในทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้  ‘ชมพู่ อารยา’ เป็นแกนหลักในการนำเสนอเรื่องราวความมหัศจรรย์จาก Seamless Fit   โดยไอเดียของหนังโฆษณาเล่าถึงประสิทธิภาพความเรียบลื่น  ของชุดชั้นในซีมเลส ฟิต ที่พาคุณชมพู่ลื่นไหลไปยังที่ต่างๆแบบไม่สิ้นสุด  และต่อยอดเรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณา ไปในสื่อต่างๆอีก อาทิ สื่อทางวิทยุ สื่อโฆษณานอกบ้าน (OHM) สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมในโซเชียลมีเดียทุกช่องทางที่กำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้บริโภคยุคนี้

'ซาบีน่า'อัดงบตลาด 40 ล้านส่งตัวแม่'ชมพู่ -อารยา'ย้ำผู้นำนวัตกรรมชุดชั้นใน

ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ในห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด และซาบีน่า บูติค ช็อป ทั่วประเทศ รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น ซึ่งในแต่ละช่องทางจะมีสินค้าที่หลากหลาย และมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีเคาน์เตอร์จำหน่ายชุดชั้นในซาบีน่ากว่า 550 จุดขาย และซาบีน่า บูติค     ช็อป อีก 80 สาขา โดยบริษัทตั้งเป้าหมายว่าคอลเลคชั่นใหม่นี้ จะสามารถผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้น 20% ในปีนี้

'ซาบีน่า'อัดงบตลาด 40 ล้านส่งตัวแม่'ชมพู่ -อารยา'ย้ำผู้นำนวัตกรรมชุดชั้นใน