อวดโฉม “ออเนอร์ วิว 20” สมาร์ทโฟนกล้องแบบ 3 มิติ

04 มี.ค. 2562 | 11:00 น.

ออเนอร์ ประกาศเปิดตัว “ออเนอร์ วิว 20”  สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมฟีเจอร์ระบบกล้องหลัง 3 มิติ ความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล รวมถึงกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล ที่ฝังในหน้าจอ และด้วยนวัตกรรมจอแสดงผลแบบ All-View Display

อวดโฉม “ออเนอร์ วิว 20” สมาร์ทโฟนกล้องแบบ 3 มิติ

นายจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท ออเนอร์ กล่าวว่า ออเนอร์ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด  ออเนอร์ วิว 20 ที่มาพร้อมระบบกล้องหลัง 3 มิติ ความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล รวมถึงกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล ที่ฝังในหน้าจอ และด้วยนวัตกรรมจอแสดงผลแบบ All-View Display จะช่วยมอบประสบกาณ์การรับชมภาพบนหน้าจอให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมโดยที่ไร้รอยบากมากวนสายตา ทั้งนี้ ออเนอร์ วิว 20 ยังมาพร้อมกับอัตราส่วนจอแสดงผลกับตัวเครื่องที่มีอัตราสูงถึง 91.8% ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้สามารถเก็บภาพประทับใจในทุกช่วงเวลาได้อย่างเต็มที่

ดีไซน์ของออเนอร์ วิว 20 ถือเป็นการทลายกรอบเดิมๆของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นทั่วไป ซึ่งมีการพัฒนาทั้งในแง่ของมิติมุมมองและสไตล์การใช้งาน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกของโลกที่มีการนำเทคโนโลยีนาโนลิโทกราฟี (Nanolithography) มาใช้ในการพัฒนาการดีไซน์พื้นผิวบนตัวเครื่องเพื่อสร้างพื้นผิวนาโนที่มองไม่เห็นบนฝาหลัง ตลอดจนยังมีการใช้นวัตกรรมการเคลือบพื้นผิวแบบ Nano-Vacuum เจนเนอเรชั่นที่ 4 ประกอบกับการใช้กระบวนการ Invisible Aurora Texture มาทำให้เกิดการไล่ระดับสีที่ฝาหลังในรูปแบบ V-shape ทำให้ด้านหลังของตัวเครื่องมีสีสันสดใส

สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว (SuperCharge) ที่ 4.5V/ 5A โดยผู้ใช้งานสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 55% ภายในเวลาเพียง 30 นาที รองรับการใช้อย่างต่อเนื่อง HONOR View 20 ยังมาพร้อม RAM 6GB + ROM128GB  มีให้เลือก 2 สี  ได้แก่ สีน้ำเงิน Sapphire Blue และ สีดำ Midnight Black