'นิสสัน' อัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเก่า-ใหม่

03 มี.ค. 2562 | 05:15 น.

'นิสสัน' จัดแคมเปญ "ซื้อรถ/เข้าศูนย์ฯ ลุ้นโชค แค่โหลดแอพตอบส่ง" (Quick Voice of the Customer)
 

'นิสสัน' อัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเก่า-ใหม่


นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ส่งแคมเปญ "ซื้อรถ/เข้าศูนย์ฯ ลุ้นโชค แค่โหลดแอพตอบส่ง" (Quick Voice of the Customer) เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นของลูกค้านิสสัน

โดยลูกค้านิสสันสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน นิสสัน อินโนเวชั่น ได้จาก App Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Google Play สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ Android เพียงพิมพ์คำค้นหาว่า "Nissan Innovation" สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้านิสสันที่ร่วมแคมเปญ เพื่อตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในบริการด้านการขายและบริการหลังการขาย มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จากนิสสัน โดยแคมเปญเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. 2562

"แคมเปญดังกล่าวจะช่วยให้นิสสันเดินหน้าพัฒนาการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเราเชื่อมั่นว่า ลูกค้า คือ หัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ" นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
 

'นิสสัน' อัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเก่า-ใหม่


โดยรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์นิสสันและร่วมตอบแบบสอบถามผ่านแอพพลิเคชันในช่วงดังกล่าว มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์นิสสันโน้ต, สมาร์ทโฟน ซัมซุงกาแล็คซี่ และบัตรกำนัลจากสตาร์บัคส์ ส่วนลูกค้าที่นำรถนิสสันเข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการ อาจเป็นผู้โชคดีที่ได้รับสมาร์ทโฟน ซัมซุงกาแล็คซี่, สมาร์ทวอช จากการ์มิน และบัตรกำนัลสตาร์บัคส์

'นิสสัน' อัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเก่า-ใหม่